อาหารเสริมทางโภชนาการและการออกกำลังกาย

แม้ว่าจะไม่สามารถ “ลดเฉพาะจุด” ไขมันในร่างกายได้ แต่การลดปริมาณน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ แอลกอฮอล์ และแคลอรี่ส่วนเกินจากอาหารที่มีไขมันสูงอาจช่วยลดพุงที่มีฮอร์โมนได้ การนอนหลับให้เพียงพอเพื่อรักษาระดับคอร์ติซอลอาจช่วยลดน้ำหนักได้เช่นกัน Nordic Naturals เป็นที่ชื่นชอบในบรรดานักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนหลายรายที่เราปรึกษา รวมถึง Berger, Mitri และ Acerra ผลิตภัณฑ์นี้เป็นไปตามข้อกำหนดของสถาบันสุขภาพแห่งชาติ (NIH) โดยแนะนำให้บริโภคกรดไขมันโอเมก้า 3 1.1 กรัมต่อวันสำหรับผู้หญิง เนื่องจากอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงและการโต้ตอบกับยาได้ คุณควรรับประทานอาหารเสริมภายใต้การดูแลของผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีความรู้เท่านั้น ประมาณครึ่งหนึ่งของครีเอทีนในร่างกายของเราทำจากกรดอะมิโนในตับ ไต และตับอ่อน อีกครึ่งหนึ่งมาจากอาหารที่เรากิน เกม Wild ถือเป็นแหล่งครีเอทีนที่ร่ำรวยที่สุด แต่เนื้อแดงและปลาไม่ติดมัน (โดยเฉพาะปลาเฮอริ่ง ปลาแซลมอน และปลาทูน่า) ก็เป็นแหล่งที่ดีเช่นกัน อาหารเสริม Creatine มักจะดีที่สุดสำหรับนักกีฬาและบุคคลที่ออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูการออกกำลังกาย

ผลิตภัณฑ์สร้างกล้ามเนื้อและความทนทานตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพสูงสุดและการฟื้นตัว ผงกลูตามีนและครีเอทีนของเราช่วยให้คุณเล่นได้หนักขึ้นและนานขึ้น ระยะเวลาที่เหมาะสมของการเสริมโปรตีนยังไม่ชัดเจน หลายๆ คนแนะนำให้ทานหลังออกกำลังกาย แต่ผลการวิจัยยังไม่มีข้อสรุปเนื่องจากการศึกษาที่ให้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกัน ดังนั้นผู้คนจึงควรดำเนินการด้วยความระมัดระวังเสมอเมื่อซื้อผงโปรตีนและเลือกผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง

Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่ โปรตีนสมุนไพรวีแก้นที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้ทดแทนแหล่งโปรตีนจากสัตว์ในอาหารของคุณ และจัดทำขึ้นเพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายและเป็นธรรมชาติ มีการปฏิบัติตามข้อกำหนดสูงเช่น 92% และ 90% ในกลุ่มเสริมโปรตีนและกลุ่มยาหลอกตามลำดับ มีผู้ออกจากการศึกษาทั้งหมด 5 ราย 1 รายมาจากกลุ่มที่ได้รับยาหลอก และ four รายจากกลุ่มที่ได้รับยาหลอก ตามลำดับ เหตุผลในการออกจากการศึกษาคือการย้ายที่ตั้งและไม่มีความเป็นไปได้ที่จะเยี่ยมชมศูนย์การศึกษาเนื่องจากเหตุผลส่วนตัวและไม่ปฏิบัติตาม เพื่อให้เข้าใจถึงการตอบสนองต่อการปรับปรุงระดับพลังงาน เราได้พิจารณาการเปรียบเทียบคะแนนการตรวจสอบพลังงานระหว่างวันที่ 30 และวันที่ 60 ระหว่างกลุ่ม มีผู้ตอบแบบสอบถาม 100% กล่าวคือ บุคคลที่มีเหตุการณ์พลังงานต่ำลดลงอย่างน้อย 25% ในกลุ่มบำบัด ในขณะที่กลุ่มที่ได้รับยาหลอกมีเพียง 4 คน (13.33%) การทานคอลลาเจนอาจเพิ่มความแข็งแรงให้กับเล็บของคุณได้ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อสนับสนุนผลกระทบของคอลลาเจนต่อเส้นผม ผู้คนรายงานว่าการทานคอลลาเจนอาจช่วยให้เส้นผมของคุณไม่แตกหักง่าย การทบทวนการศึกษาในผู้ที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อมพบว่าการรับประทานคอลลาเจนทำให้ข้อต่อแข็งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่มีความเจ็บปวดหรือข้อจำกัดในการทำงาน

วิตามินดี3 เป็นวิตามินที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ร่างกายสร้างขึ้นระหว่างการสัมผัสกับแสงแดด การสังเคราะห์วิตามินดีจากแสงแดดมีส่วนรับผิดชอบต่อ ‘การบริโภค’ วิตามินดีส่วนใหญ่ในร่างกาย ดังนั้นจึงแนะนำว่าในช่วงฤดูหนาวซึ่งมีแสงแดดจำกัด จำเป็นต้องเสริมเพื่อชดเชยการผลิต D3 จากแสงแดดที่จำกัดและเป็นไปตามระดับที่แนะนำ ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลเพื่อสุขภาพได้ ตราบใดที่คุณรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม คุณกำลังใช้ผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณเอง และเลือกแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม ก็สามารถเป็นส่วนเสริมเชิงบวกของการรับประทานอาหารที่สมดุลได้อย่างแน่นอน . สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนโดยไม่ต้องปรุงสเต็กหรือเคี่ยวถั่วเลนทิล ผงโปรตีนสามารถช่วยชีวิตได้ เพียงเพิ่มผงนี้หนึ่งช้อนลงในสมูทตี้ เครื่องดื่ม หรือสูตรอาหาร คุณจะได้รับประโยชน์จากมาโครที่สำคัญนี้มากถึง 25 กรัมในอาหารของคุณในคราวเดียว (หรือตัก)

ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons คณะกรรมการโอลิมปิกสากลพิจารณาว่าคาเฟอีนเป็นสารควบคุมหรือจำกัด นักกีฬาโอลิมปิกอาจบริโภคได้จนกว่าความเข้มข้นของปัสสาวะจะเกิน 12 mcg/ml [103] สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติห้ามมิให้ใช้คาเฟอีนจากแหล่งใดๆ ในปริมาณที่ทำให้ปัสสาวะมีความเข้มข้นเกิน 15 mcg/ml [104,105] (การบริโภคคาเฟอีนประมาณ 500 มก. จะทำให้ความเข้มข้นของคาเฟอีนในปัสสาวะอยู่ที่ 15 mcg/ml ภายใน 2–3 ชั่วโมง [106]) หน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลกไม่ได้ห้ามหรือจำกัดการใช้คาเฟอีน [107] ในข้อความด้านล่าง ส่วนของส่วนผสมแต่ละรายการจะเริ่มต้นด้วยการแนะนำ ตามด้วยบทสรุปของหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่แสดงถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยของส่วนผสมนั้น แต่ละส่วนจะสรุปด้วยข้อมูลและคำแนะนำจากแหล่งข้อมูลผู้เชี่ยวชาญ (หากมี) เกี่ยวกับการใช้ส่วนผสมเป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ อย่างไรก็ตาม การวิจัยยังไม่ได้ระบุเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีนอย่างชัดเจน ยังไม่ชัดเจนว่ามีเวลาที่ดีที่สุดหรือไม่ เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น และเป็นเช่นนั้นสำหรับทุกคนหรือไม่ ลงทะเบียนกับ SiS เพื่อรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะ การอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ คำแนะนำการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ และส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ

วิตามินรวมนี้มีธาตุเหล็ก 2.5 มิลลิกรัม ซึ่งคิดเป็นเพียง 14% ของมูลค่ารายวัน ปริมาณนี้อาจไม่สูงพอที่จะแก้ไขข้อบกพร่องได้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารเสริมตัวนี้ไม่มีโอเมก้า three หรือแคลเซียม Garden of Life ใช้การทดสอบของบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าวิตามินรวมแต่ละชุดได้รับการทดสอบหลายครั้งเพื่อยืนยันว่ามีสิ่งที่ระบุไว้และปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายหรือส่วนผสมอื่นๆ DEVA Vegan Omega-3 DHA-EPA มีไขมันโอเมก้า 3 DHA และ EPA 500 มิลลิกรัมต่อซอฟเจล สิ่งสำคัญคือต้องได้รับโอเมก้า 3 อย่างเพียงพอ เนื่องจากมีความสำคัญต่อการทำงานต่างๆ รวมถึงสุขภาพตา หัวใจ ปอด และระบบภูมิคุ้มกัน Pure Encapsulations ทำให้อาหารเสริมเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้อาหารหรือแพ้ง่าย อาหารเสริมแคลเซียมนี้เป็นอาหารวีแกนและปราศจากข้าวสาลี ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง สารตัวเติม สารกันบูด และสารให้ความหวาน นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เพื่อให้มั่นใจว่าฉลากส่วนผสมนั้นถูกต้องและปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย

ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค one hundred sixty แคลอรี่หรือน้อยกว่า และน้ำตาล 0 กรัม แหล่งพลังงานวีแกนนี้มาในรสชาติครีมช็อคโกแลตและวานิลลาสมูท นำเสนอตัวเลือกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและหลากหลาย โดยปราศจากสีสังเคราะห์หรือสารให้ความหวาน ถั่วเหลือง หรือส่วนผสมจากนม นำเสนอทางเลือกที่สะอาดและอร่อยแก่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเป้าหมายการออกกำลังกายที่ท้าทาย ของน้ำหนักตัว (เช่น ประมาณ 20 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์) zero ถึง 2 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย จากนั้น ทุก 3 ถึง 5 ชั่วโมง [12] การวิจัยเพื่อสนับสนุนอาร์จินีนเสริมในฐานะสารเพิ่มประสิทธิภาพนั้นมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยรวมแล้ว อาร์จินีนในปริมาณ 2-20 กรัม/วัน มีผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนหรือแบบแอโรบิกเลย [30,31] นอกจากนี้ อาร์จินีนมักไม่ส่งผลต่อความเข้มข้นของไนตริกออกไซด์ การไหลเวียนของเลือด หรือสารในการออกกำลังกาย (เช่น แลคเตตและแอมโมเนีย) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักกีฬาที่ได้รับการฝึกมาอย่างดี รวมถึงนักปั่นจักรยาน นักเทนนิส และผู้ฝึกยูโด รับประทานอาหารเสริมเป็นเวลา 1-28 ปี วัน [30]. เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมยอดนิยมในหมู่ผู้ชายที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนยังย่อยง่ายและร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นอาหารเสริมหลังออกกำลังกายในอุดมคติ นอกจากนี้ เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าเพิ่มความอิ่มและช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย การศึกษาไม่ได้แสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอว่าการเสริม BCAA หรือกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบทั้งสามชนิดช่วยเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา สร้างมวลกล้ามเนื้อ หรือช่วยในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย การบริโภคอาหารสัตว์ที่มีโปรตีนสมบูรณ์—หรือการผสมผสานระหว่างอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเสริมซึ่งร่วมกันให้ EAA ทั้งหมด—จะเพิ่มการบริโภค BCAAs โดยอัตโนมัติ (ดูหัวข้อโปรตีน) นี่เป็นเรื่องจริงเช่นกันกับการบริโภคผงโปรตีนที่ทำจากโปรตีนสมบูรณ์ โดยเฉพาะเวย์ซึ่งมีลิวซีนมากกว่าเคซีนหรือถั่วเหลือง [78] อาหารเสริมโปรตีนถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก การฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย และเพิ่มความทนทาน

ENSURE HIGH PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนสูงและไขมันต่ำที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการโปรตีนแต่อาจไม่ต้องการแคลอรี่เพิ่มเติม เพื่อเป็นอาหารเสริม สำหรับใช้ในช่องปาก วรรณกรรมชีวการแพทย์ที่ตีพิมพ์ไม่ได้ให้การสนับสนุนประสิทธิภาพและการสนับสนุนไม่เพียงพอสำหรับความปลอดภัยของ Tribulus terrestris ในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย [190] ผู้เขียนการศึกษาระยะสั้นที่ตรวจสอบน้ำตาลอาจเป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ไม่ได้รายงานข้อกังวลด้านความปลอดภัยใดๆ ไม่มีการศึกษาใดที่ประเมินความปลอดภัยของการใช้น้ำตาลในระยะยาวเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การวิจัยเกี่ยวกับน้ำตาลในปริมาณที่จำกัดแสดงให้เห็นประโยชน์เพียงเล็กน้อยหากได้รับขนาดตั้งแต่ 625 ถึง 10,000 มก./วัน นานสูงสุด 8 สัปดาห์ สำหรับความสามารถในการออกกำลังกายในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงทั้งที่ผ่านการฝึกอบรมและไม่ได้ฝึกฝน [1,179] Ribose ซึ่งเป็นน้ำตาล 5 คาร์บอนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งสังเคราะห์โดยเซลล์และพบในอาหารบางชนิด มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต ATP [75] ปริมาณ ATP ในกล้ามเนื้อมีจำกัด และจะต้องสังเคราะห์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นตามทฤษฎีแล้ว ยิ่งน้ำตาลในร่างกายมีการผลิต ATP มากขึ้น [178]

เพื่อสนับสนุนสิ่งนี้ ให้รวมอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนเข้ากับการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการฝึกความต้านทานและการออกกำลังกายแบบแบกน้ำหนัก (30) การรับประทานอาหารที่สมดุลและเพิ่มโปรตีนอีกเล็กน้อยจะมีประโยชน์อย่างยิ่งในการรักษาเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อและกระดูกเมื่อคุณอายุมากขึ้น ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้บริโภคโปรตีนมากกว่า 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (0.eight กรัมต่อกิโลกรัม) เพื่อจุดประสงค์นี้ (30) ผลการวิจัยเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนในระยะยาวอาจช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกในผู้ที่อยู่ในวัยหมดประจำเดือน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระดูกพรุนและโรคกระดูกพรุนมากขึ้น การศึกษาชิ้นหนึ่งศึกษาผลของการเสริมคอลลาเจนในสตรีวัยหมดประจำเดือน 102 รายซึ่งมีความหนาแน่นของกระดูกลดลง (BMD)

กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดใช้เพื่อสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง กรดอะมิโนเก้าชนิดนี้เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น กรดอะมิโนจำเป็นจะต้องบริโภคผ่านอาหารที่คุณกิน กรดอะมิโนจำเป็นสามารถพบได้ในอาหารหลากหลายประเภท รวมถึงเนื้อวัว ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มาจากการผสมผสานที่เหนือกว่าของกรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็น บวกกับโปรตีน eight กรัม เพื่อให้ร่างกายได้รับการเสริมที่เหมาะสมสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวที่ดีที่สุด อาหารเสริมโปรตีนได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย นักเพาะกาย และนักกีฬา เนื่องจากความสามารถในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อและช่วยในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนหลายประเภทที่มีอยู่ในตลาด การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจึงเป็นเรื่องยากมาก ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย เพิ่มประโยชน์จากการเสริมโปรตีนโดยการปรับปริมาณตามความเข้มข้นในการฝึกที่แตกต่างกัน เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับการสนับสนุนที่ปรับให้เหมาะกับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกีฬา อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬา เช่น โปรตีนผง ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย โดยนำเสนอโซลูชั่นเฉพาะบุคคลตามเป้าหมายด้านกีฬาของแต่ละคน การทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริโภคอย่างเหมาะสม สนับสนุนการพัฒนากล้ามเนื้อ และช่วยให้นักกีฬาบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพที่เฉพาะเจาะจง

การศึกษาพบว่าไม่มีผลข้างเคียงที่สม่ำเสมอจากการใช้ครีเอทีน ยกเว้นว่ามักจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น เนื่องจากจะเพิ่มการกักเก็บน้ำและอาจกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ [112,113] การศึกษาหลายชิ้นพบว่าการเสริมครีเอทีนโมโนไฮเดรตเมื่อใช้ในโปรแกรมการฝึกความแข็งแกร่ง อาจทำให้น้ำหนักตัวรวมเพิ่มขึ้น 1–2 กิโลกรัมในหนึ่งเดือน [73] การศึกษาในปี 2019 พบว่าโปรตีนจากพืชมีประโยชน์คล้ายกับเวย์โปรตีน โปรตีนทั้งสองประเภทส่งเสริมคุณประโยชน์ที่คล้ายคลึงกันในด้านความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สมรรถภาพ และองค์ประกอบของร่างกาย อีกทั้งยังมีโปรตีนในปริมาณที่ใกล้เคียงกัน ตามข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค เกือบครึ่งหนึ่งของผู้ใหญ่ชาวอเมริกันมีความดันโลหิตสูง ซึ่งทำให้มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคหลอดเลือดสมองและหัวใจวาย ผลการศึกษาเล็กๆ น้อยๆ ฉบับหนึ่งในปี 2019 ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์การอาหาร AG1 เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารครบถ้วนในแต่ละวัน มันเติมเต็มช่องว่างที่การรับประทานอาหารของคุณไม่เพียงพอ และให้การสนับสนุนที่คุณต้องการในการต่อสู้กับความเครียดในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีเอาชนะการขาดสารอาหาร หรือกำลังฝึกซ้อมหนักหรือเดินทางบ่อยๆ AG1 ให้การสนับสนุนด้านโภชนาการเมื่อคุณต้องการมากที่สุด AG1 เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงนักกีฬาและผู้ที่รับประทานอาหารพิเศษ เด็ก สตรีมีครรภ์ หรือสตรีให้นมบุตร ควรขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับประทานอาหารเสริมนี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ผงโปรตีน (ผง Redivit) ให้บริการลูกค้าของเราในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราสามารถจัดหา ค้า และผลิตผง Glaxpro คุณภาพระดับพรีเมียมได้ ผงแกลกซ์โปรเหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีเยี่ยมที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและความต้านทานของร่างกายต่อโรคบางชนิด ผงแกลกซ์โปรของเราผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติและมีประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งคิดค้นสูตรโดยผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ ผง glaxpro เหล่านี้มีจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นในราคาที่ไม่แพงมาก อาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ อาหารเหล่านี้ได้แก่ เนื้อวัว สัตว์ปีก ปลา ไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ควินัว และบักวีต

Protein supplement tablets

เราขอแนะนำผงโปรตีนจากพืช KOS เป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนระดับพรีเมียมที่จะช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวและการเคลื่อนไหวของข้อต่อ ความเสี่ยงสามประการของการเสริมกรดอะมิโนในระยะยาวที่กล่าวถึงบ่อยที่สุด ได้แก่ อาการคลื่นไส้ ปวดศีรษะ และปวด ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12 เพียงยิง 1 ครั้ง คุณก็จะพร้อมที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายในระดับต่อไป สัมผัสประสบการณ์รสชาติใหม่ที่ระเบิดได้ของเราเพื่อเพิ่มขีดจำกัดของคุณด้วยเอฟเฟกต์ชอตช็อตก่อนออกกำลังกาย PULS ที่คุ้นเคย! ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12

วิตามินรวมและอาหารเสริมสำหรับมังสวิรัติมีหลากหลายรูปแบบ รวมถึงแคปซูล ผง ซอฟเจล กัมมี่ หรือสเปรย์ มีหลักฐานยืนยันประสิทธิภาพในทุกรูปแบบ และการเลือกชนิดที่เหมาะสมสำหรับคุณสามารถขึ้นอยู่กับคำแนะนำของผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพและความชอบส่วนบุคคล ตามที่นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนเป็นพืชเป็นหลัก Anja Grommons, MA, RDN กล่าวว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าคุณขาดสารอาหารประเภทใดในอาหารเฉพาะของคุณ เนื่องจากอาจแตกต่างกันในแต่ละคน เมื่อมองหาอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและไม่มีสารปรุงแต่งที่ไม่เป็นวีแก้นหรือสารอาหารจากสัตว์ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติที่ดีที่สุด เราได้นำคำแนะนำเหล่านี้มาพิจารณาและเลือกตัวเลือกที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ โปรดทราบว่าเราแนะนำให้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อตรวจสอบว่าคุณขาดสารอาหารใดๆ หรือไม่ก่อนที่จะเสริมด้วยตนเอง หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา โปรตีนมีบทบาทสำคัญในร่างกายของคุณ และมีความสำคัญต่อสุขภาพที่ดีด้วย โปรตีนทำจากกรดอะมิโนที่รวมตัวกันเป็นสายโซ่ มีกรดอะมิโนถึง 20 ชนิด กรดอะมิโนเหล่านี้สร้างโปรตีนนับพันในร่างกายของคุณ กรดอะมิโนจำเป็นสามารถพบได้ในอาหารหลายชนิด แหล่งกรดอะมิโนที่ดีที่สุดพบได้ในโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อวัว เนื้อสัตว์ปีก และไข่ โปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด แต่การสร้างกล้ามเนื้อไม่ใช่เหตุผลเดียวในการบริโภคโปรตีน อาหารเสริมโปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดน้ำหนักได้เมื่อบริโภคโดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารควบคุมแคลอรี่ เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยลดความอยากอาหารและเพิ่มความอิ่ม ทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นและมีโอกาสทานอาหารว่างน้อยลง การเสริมเวย์ยังช่วยรักษากล้ามเนื้อในระหว่างการลดน้ำหนักอีกด้วยซึ่งช่วยรักษาระบบเผาผลาญ

การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความปลอดภัยและประสิทธิภาพของการเสริมโปรตีนเพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของบุคคลที่มีสุขภาพดี มีบทความวิจัยหลายบทความที่นำเสนอประโยชน์ต่อสุขภาพของส่วนผสมหลัก (โปรตีนจากพืช ของแข็งนม สารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ โปรไบโอติก ฯลฯ) อยู่แล้ว มีการตั้งสมมติฐานว่าการเสริมโปรตีนอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิต พลังงาน ความอดทน และพฤติกรรมการย่อยอาหาร เมื่อเทียบกับยาหลอก (นมแข็ง) เบต้าอะลานีนเป็นกรดอะมิโนที่ผลิตในตับ และยังพบในปลา สัตว์ปีก และเนื้อสัตว์ด้วย เมื่อรับประทานที่ 4–6 กรัม/วัน เป็นเวลา 2–4 สัปดาห์ อาหารเสริมตัวนี้แสดงให้เห็นว่าสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงเป็นเวลา 1–4 นาที เช่น การฝึกแบบช่วงเวลาที่มีความเข้มข้นสูง (HIIT) หรือการวิ่งระยะสั้น นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเมื่อยล้าของประสาทและกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ [5] มันทำงานอย่างไร? การศึกษาหลายชิ้นในผู้ที่ฝึกความต้านทานแสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนก่อนนอนสามารถเพิ่มอัตราการสังเคราะห์โปรตีนในตอนกลางคืนและ/หรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง [79,158,159] ผู้เข้าร่วมในการศึกษาเหล่านี้ดื่มเครื่องดื่มก่อนนอนที่มีเคซีนโปรตีนนม 27.5 หรือ forty กรัม ซึ่งเพิ่มระดับกรดอะมิโนหมุนเวียนตลอดทั้งคืน การศึกษาบางชิ้นแสดงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเมื่อระดับกรดอะมิโนในพลาสมาเพิ่มขึ้น [76] ผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณมาก โดยเฉพาะวิตามินซีและอี อาจลดได้จริง แทนที่จะส่งเสริมผลประโยชน์บางประการของการออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น การศึกษาชิ้นหนึ่ง สุ่มชายและหญิงชาวนอร์เวย์ที่มีสุขภาพดี 54 คน อายุ 20-30 ปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อสันทนาการ ให้ได้รับวิตามินซี 1,000 มก.

หากเราต้องการรับประทานโปรตีนเพื่อลดน้ำหนัก พวกเขาอาจได้ประโยชน์จากการรับประทานของขบเคี้ยวที่มีโปรตีนระหว่างมื้ออาหาร เนื่องจากจะเพิ่มความอิ่มและอาจส่งผลให้รับประทานอาหารมื้อถัดไปน้อยลง มีงานวิจัยจำกัดเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีน อาจขึ้นอยู่กับเหตุผลของแต่ละคนในการรับประทานโปรตีน อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนการศึกษาในปี 2559 ยังชี้ให้เห็นว่าการศึกษาที่แสดงให้เห็นสิ่งนี้มีน้อยและบางครั้งก็ขัดแย้งกัน ผู้เขียนทราบว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันผลการวิจัยของพวกเขา ผู้เชี่ยวชาญของเราคอยติดตามด้านสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง และเราอัปเดตบทความของเราเมื่อมีข้อมูลใหม่ หากคุณกำลังใช้ยาอื่นๆ หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อย่าลืมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริม เมื่อคุณอายุมากขึ้น การผลิตคอลลาเจนของคุณจะลดลงตามธรรมชาติ นอกจากนี้คอลลาเจนจะกระจัดกระจายและกระจายตัวมากขึ้น (10)

จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม รวมถึงการทดลองทางคลินิกขนาดใหญ่เกี่ยวกับการเสริมเควอซิทินเพื่อปรับปรุงความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิกในนักกีฬาที่ได้รับการฝึกในระหว่างการเล่นกีฬาและการแข่งขันเฉพาะก่อนที่จะให้คำแนะนำใดๆ ได้ [170] การศึกษายังไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของ DHEA อย่างเพียงพอ การศึกษาระยะสั้นสองครั้งในผู้ชายที่อธิบายไว้ข้างต้นพบว่าไม่มีผลข้างเคียงจาก DHEA; ระดับไขมันในเลือดและการทำงานของตับยังคงเป็นปกติ การศึกษาอื่นๆ พบว่าในสตรี การใช้ DHEA เป็นเวลาหลายเดือนจะทำให้ระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่เพิ่มระดับฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งอาจก่อให้เกิดสิวและการเจริญเติบโตของเส้นขนบนใบหน้าได้ [129] การศึกษาเล็กๆ น้อยๆ หลายชิ้นเกี่ยวกับนักกีฬาที่อธิบายไว้ในย่อหน้าก่อนหน้าซึ่งรับประทานอาหารเสริมเบทาอีนนานหลายสัปดาห์ พบว่าไม่มีผลข้างเคียงหรือข้อกังวลด้านความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม, การวิจัยยังไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของเบทาอีนอย่างเพียงพอ. ไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ อาหารเสริมบางชนิดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ปล่อยโปรตีนออกมาอย่างช้าๆ สิ่งเหล่านี้เหมาะสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายข้ามคืนมากกว่า

การเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนแบบเคี้ยวที่เหมาะสมจะต้องคำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร เป้าหมายด้านสุขภาพ และรสนิยมส่วนบุคคล การตรวจสอบรายการส่วนผสมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านสุขภาพของแต่ละบุคคล และต้องปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหากจำเป็น การรวมเม็ดโปรตีนแบบเคี้ยวได้เกรด GNC เข้ากับแผนการรักษาสุขภาพสามารถช่วยในการพัฒนาและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นเนื่องจากวิถีชีวิตหรือการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยา เช่น การเจริญเติบโต การตั้งครรภ์ หรือวัยชรา ความสะดวกของอาหารเคี้ยวช่วยให้ผสานเข้ากับกิจวัตรประจำวันได้ง่าย ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับโปรตีนอย่างสม่ำเสมอ โปรตีนเม็ดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีผงโปรตีนในรูปแบบเม็ดหรือแคปซูล มีจำหน่ายทั่วไปตามร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านค้าปลีกออนไลน์ และแม้แต่ร้านขายยา นอกจากนี้ กรดอะมิโนจำเป็นใน AMINO 2000 ยังช่วยป้องกันการสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อได้ดี โดยเฉพาะเมื่อได้รับแคลอรี่ต่ำและระหว่างออกกำลังกาย AMINO 2000 เป็นอาหารเสริมกรดอะมิโนรูปแบบอิสระระดับพรีเมียมที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการเร่งการฟื้นตัวและส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ Alibaba.com นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนหลากหลายประเภทเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย แพลตฟอร์มดังกล่าวเชื่อมโยงผู้ซื้อกับซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง เพื่อให้มั่นใจถึงประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่น ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ความพึงพอใจของลูกค้า Alibaba.com อำนวยความสะดวกในการค้นหาตัวเลือกยาเม็ดเวย์โปรตีนที่หลากหลาย โดยไม่ต้องวุ่นวายกับการซื้อของแบบดั้งเดิม

ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง กรดอะมิโน 20 ชนิดเหล่านี้รวมกันเพื่อสร้างโปรตีนในร่างกายในรูปแบบต่างๆ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โปรตีนเป็นกรดอะมิโนสายยาว ร่างกายของคุณมีโปรตีนหลายพันชนิดซึ่งแต่ละชนิดมีหน้าที่สำคัญ โปรตีนแต่ละชนิดมีลำดับกรดอะมิโนของตัวเอง ลำดับดังกล่าวทำให้โปรตีนมีรูปร่างต่างกันและมีหน้าที่ต่างกันในร่างกายของคุณ การรักษาด้วยการเสริมโปรตีนส่งผลให้ค่าดัชนีมวลกาย รอบเอว และ % ไขมันในร่างกายลดลง ซึ่งทำให้มีศักยภาพในการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งเป็นตัวแปรที่สำคัญมากต่อสุขภาพการเผาผลาญ หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพผิว เล็บ กระดูก และข้อต่อ Sports Research Collagen Peptides for Women

Lauren เป็นนักโภชนาการที่ได้รับรางวัล เป็นผู้เขียนหนังสือสามเล่มและเป็นคนรักอาหารดีๆ หลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการของมนุษย์ และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิก Lauren ได้ทำงานในสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการหลายแห่ง โดยส่วนใหญ่เขียนเนื้อหาเกี่ยวกับโภชนาการสำหรับร้านค้าออนไลน์ เช่น Verywell Health, PopSugar, The Kitchn และ การรับประทานอาหารที่ดี นอกจากนี้ เธอยังจัดการเพจ Instagram @LaurenLovesNutrition ซึ่งผู้คนสามารถรับเคล็ดลับโภชนาการและข้อมูลอัปเดตตามหลักฐานเชิงประจักษ์ได้ นอกจากนี้ เหตุผลสำคัญอีกประการหนึ่งในการรักษาความไว้วางใจในแบรนด์ ซึ่งทำให้ Scitron แตกต่างจากแบรนด์อาหารเสริมอื่นๆ ในอินเดียก็คือการรับรอง Labdoor เป็นรางวัลประเภทหนึ่งที่มอบให้โดย Labdoor ซึ่งเป็นองค์กรออกใบรับรองจากสหรัฐอเมริกาสำหรับการทดสอบความบริสุทธิ์และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ Advance Whey Protein ของ Scitron ได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการ Eurofins และจากการทดสอบพบว่าผงโปรตีนมีความแม่นยำและบริสุทธิ์ จึงได้รับรางวัล Labdoor Certification ผลิตภัณฑ์ที่เป็นผงของคุณสามารถบรรจุได้หลายตัวเลือก รวมถึงขวด อ่าง ถุงแบบตั้ง (เป้าเสื้อกางเกง) ซอง และแพ็คแบบแท่ง คุณจะต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมที่จ้างทีมผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ที่สามารถทำงานร่วมกับคุณในการเลือกประเภทบรรจุภัณฑ์ที่ถูกต้องเพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์ของคุณระหว่างการขนส่งและการจัดเก็บ พันธมิตรการผลิตของคุณควรสามารถเชื่อมต่อคุณกับนักออกแบบกราฟิกเพื่อช่วยคุณสร้างฉลากสำหรับผลิตภัณฑ์ผงบรรจุหีบห่อทุกประเภท นอกจากนี้คุณยังต้องการให้ผู้ผลิตตามสัญญาให้ข้อมูลเสริมและข้อมูลที่จำเป็นอื่นๆ แก่คุณ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าฉลากของคุณสอดคล้องกับกฎระเบียบในปัจจุบัน นอกจากนี้ ลองติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสหรือนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนชนิดเม็ด พวกเขาสามารถให้คำแนะนำส่วนบุคคลตามความต้องการเฉพาะของคุณและช่วยให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจ ไม่น่าแปลกใจเลยที่นักเพาะกายจำนวนมากหันมารับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทโปรตีนเพื่อช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น เมื่อคุณต้องออกกำลังกายอย่างหนักและมีน้ำหนักมากขึ้น เป็นเรื่องปกติที่คุณจะต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่มากขึ้น

ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มช่องว่างที่เกิดจากการควบคุมอาหารสมัยใหม่ สูตรอาหารสุดพิเศษของเราผสมผสานเทคนิคโบราณ เช่น การหมัก เข้ากับส่วนผสมที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่คุณรู้สึกได้จริงๆ เรารู้สึกประหลาดใจกับรสชาติผลไม้ของผงนี้ นักชิมบางคนสงสัยเกี่ยวกับต้นกำเนิดจากทะเลและกังวลว่ามันจะมีกลิ่นคาว แต่นั่นไม่ได้เป็นเช่นนั้นอย่างแน่นอน มีความหวานเหมือนบลูเบอร์รี่ พร้อมด้วยสัมผัสของผลไม้เมืองร้อนและความเป็นกรดที่ปกปิดรสชาติของคอลลาเจน คอลลาเจนที่เรียกว่า ‘เปลือย’ นี้ควรจะมีรสชาติที่เป็นกลาง เราคิดว่ามันมีรสชาติที่กรอบและชัดเจน (คล้ายกับน้ำแตงกวา) ที่เราชอบดื่มมาก คงจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่ชอบอาหารเสริมรสหวาน หากคุณชอบของหวาน คุณสามารถปั่นเป็นสมูทตี้ได้

แคปซูลโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ โดยพื้นฐานแล้วเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทหนึ่งที่สามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ของคุณและให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อตามธรรมชาติ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า AMINO 2000 มีกรดอะมิโนรูปแบบอิสระ ซึ่งหมายความว่าแทบไม่ต้องย่อยอาหารและเข้าสู่การไหลเวียนอย่างรวดเร็ว ทำให้ AMINO 2000 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่มีปัญหาในการย่อยอาหารเมื่อรับประทานเวย์โปรตีนเสริมชนิดผง การศึกษาในมนุษย์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในห้องปฏิบัติการ ไม่ใช่ในคนที่เล่นกีฬาจริงๆ การศึกษาเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมครีเอทีนจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อในระหว่างการออกกำลังกายระยะสั้นที่มีความเข้มข้นสูง เช่น การยกน้ำหนัก ในการศึกษาเหล่านี้ ผลลัพธ์เชิงบวกมักพบในคนหนุ่มสาวอายุประมาณ 20 ปี นักวิจัยยังไม่ชัดเจนว่าการเสริมครีเอทีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างไร แต่อาจทำให้ร่างกายใช้เชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในระหว่างออกกำลังกายและเพิ่มการผลิตกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม เมื่อใช้โดยนักเพาะกายเท่านั้น ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาเป็นประจำในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย และอุตสาหกรรมนี้กำลังเฟื่องฟูไปทั่วโลก โปรตีนเชค ผง แท่ง และยาเม็ดกำลังวางตลาดให้กับผู้ที่ออกกำลังกายทั่วไป โดยเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ร่างกายแข็งแรง ผลการศึกษาล่าสุดพบว่าผู้ที่ไปออกกำลังกายมากกว่าครึ่งบริโภคโปรตีนเสริมเป็นประจำในการออกกำลังกาย แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสารอาหารสำคัญที่เราขาดไม่ได้ แต่อาหารเสริมเหล่านี้อาจไม่จำเป็นเท่าที่เราเชื่อ จากการศึกษาครั้งนี้สรุปได้ว่าการเสริมโปรตีนมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมสุขภาพโดยทั่วไปและความเป็นอยู่ที่ดีในผู้ใหญ่ สามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้ด้วยการปรับเปลี่ยนโภชนาการบางอย่าง เนื่องจากพบว่าสามารถลดค่าดัชนีมวลกาย รอบสะโพก รอบเอว % ไขมันในร่างกายได้ ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการปรับปรุงกิจกรรมที่มีพลังงานสูงและความจุแบบแอโรบิก การรักษาด้วยการเสริมโปรตีนทำให้แน่ใจได้ว่าสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิต พฤติกรรมการย่อยอาหาร และยังปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับอีกด้วย เปอร์เซ็นต์กล้ามเนื้อโครงร่างดีขึ้นโดยวัดจากการศึกษาความต้านทาน ปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันสำหรับผู้ชายจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ น้ำหนัก และระดับกิจกรรม โดยทั่วไปผู้ชายควรบริโภคโปรตีนประมาณ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม บุคคลที่ออกกำลังกายเป็นประจำหรือฝึกความแข็งแกร่งอาจต้องการโปรตีนในปริมาณที่สูงกว่าเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม

ปริมาณที่แนะนำสำหรับอาหารเสริมที่กำหนดจะขึ้นอยู่กับรูปแบบการรับประทานอาหารและความต้องการเฉพาะของคุณ เราขอแนะนำให้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อกำหนดปริมาณที่เหมาะสม ผู้ชายมักไม่จำเป็นต้องเสริมธาตุเหล็ก เนื่องจากผู้หญิงมักจะมีความเสี่ยงต่อการขาดธาตุเหล็กสูงกว่า อาหารมังสวิรัติมักให้วิตามินซีเพียงพอ และผู้ที่ต้องการเสริมแคลเซียมก็สามารถทำได้โดยใช้อาหารเสริมแยกต่างหาก อ่านส่วนผสมในผงโปรตีนนี้อย่างละเอียด ส่วนผสมบางอย่าง รวมทั้งอัลฟัลฟา อาจไม่เหมาะกับคุณหากคุณมีภาวะสุขภาพบางประการหรือกำลังใช้ยาบางชนิดอยู่ ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบรสชาตินี้เนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน

จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2022 ใน American Journal of Physiology-Heart and Circulatory Physiology พบว่าโรคหัวใจและหลอดเลือดแพร่หลายในสตรีวัยหมดประจำเดือนมากกว่าผู้ชายในวัยเดียวกัน ทองแดงจำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์ที่ผลิตพลังงานในระดับเซลล์ และในการสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่รองรับหัวใจ หลอดเลือด และกระดูก โครเมียมเป็นสารอาหารที่สนับสนุนการทำงานของอินซูลิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่จำเป็นสำหรับการเก็บและเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน นอกจากการสร้างกระดูกและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงแล้ว แคลเซียมยังช่วยให้การแข็งตัวของเลือดแข็งแรง กล้ามเนื้อหดตัว และหัวใจเต้นอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทั้งหมดได้รับการประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อความปลอดภัยก่อนนำออกสู่ตลาด สินค้าที่ไม่ปลอดภัยก็ไม่สามารถออกสู่ตลาดได้ หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ระหว่างตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร เราขอแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เราขอแนะนำให้หารือเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่กับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ ยังไม่มีการศึกษาระยะยาวในวัยรุ่น แพทย์ส่วนใหญ่ยอมรับว่าวัยรุ่นควรได้รับโปรตีนจากการรับประทานอาหารเป็นวิธีที่ดีที่สุด อาหารเสริมกีฬาส่วนใหญ่อ้างว่าช่วยนักกีฬาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่การวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีอาหารเสริมเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อนักกีฬา อย่างไรก็ตาม ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนมากเกินไป ผงบางชนิดบรรจุได้ถึง eighty กรัมต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งมากเกินไปสำหรับคนส่วนใหญ่ นักกีฬา นักยกน้ำหนัก ผู้สูงอายุ และผู้ที่เจ็บป่วยเรื้อรังอาจจำเป็นต้องได้รับโปรตีนเกินปริมาณที่แนะนำโดยทั่วไป

อเมริกาเหนือเป็นภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดในตลาดอาหารเสริมโปรตีนในปี 2023 เอเชียแปซิฟิกคาดว่าจะเป็นภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดในส่วนแบ่งตลาดอาหารเสริมโปรตีนในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ภูมิภาคที่ครอบคลุมในรายงานตลาดอาหารเสริมโปรตีน ได้แก่ เอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก ยุโรปตะวันออก อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกา นอกจากนี้ หากคุณกำลังมองหาร้านขายโปรตีนสำหรับออกกำลังกายใกล้บ้านคุณ ฟิตเนสเซ็นเตอร์และยิมหลายแห่งก็มีร้านค้าเฉพาะที่จำหน่ายอาหารเสริมโปรตีนและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะ ระดับวิตามินดีในระดับต่ำเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุและผู้ที่อาศัยอยู่ในละติจูดตอนเหนือ การเสริมด้วยวิตามิน D3 มีความสำคัญ การทบทวนล่าสุดในวารสารการแพทย์นิวอิงแลนด์ วิพากษ์วิจารณ์การบริโภควิตามินดีที่แนะนำในปัจจุบันว่าไม่เพียงพอ โดยแนะนำให้เพิ่มเป็นอย่างน้อย 800 IU ของวิตามินดี3 ต่อวัน วิตามิน D3 (cholecalciferol) เป็นที่นิยมมากกว่าวิตามิน D2 (ergocalciferol) เนื่องจากพบว่าสามารถเพิ่มระดับเลือดได้ดีกว่า D2 ถึง 70%

หากเป็นไปได้ เป็นการดีที่สุดที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณด้วยอาหารทั้งส่วน แต่บางครั้งก็พูดง่ายกว่าทำ โปรตีนแบบเคี้ยวได้รับการคิดค้นขึ้นโดยเน้นไปที่การย่อยได้และรสชาติ หลายชนิดมีเอนไซม์ย่อยอาหาร เช่นเดียวกับที่พบในเอนไซม์ย่อยอาหารแบบเคี้ยวได้ของห้องทดลอง klaire เพื่อเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและลดความรู้สึกไม่สบายทางเดินอาหาร วัสดุที่ใช้ในยาเม็ดเหล่านี้ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อรักษาความสมบูรณ์ของโปรตีนและให้เนื้อสัมผัสและรสชาติที่น่ารับประทาน ที่ปริญญาเอก เราเชื่อในการเพิ่มสิ่งที่คุณทำได้ให้สูงสุด แทนที่จะลงโทษตัวเองในสิ่งที่คุณทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำซ้ำเพิ่มเติมหรือวันพักฟื้น เรารู้ว่าทางเลือกเล็กๆ ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ นั่นเป็นเหตุผลที่เราใช้เวลาหลายปีในการเพิ่มประสิทธิภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา กลั่นกรองวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังส่วนผสมทุกอย่าง มอบผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้อย่างชาญฉลาดและมีรสชาติดีขึ้น เพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์มากขึ้นในแต่ละวัน ดังนั้นตั้งแต่การเติมพลังในตอนเช้าไปจนถึงการเติมพลังในตอนเย็น เราทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับคุณ วิตามินดีเป็นหัวใจสำคัญของกระดูกที่แข็งแรง และมีอิทธิพลต่อการเจริญเติบโตของเซลล์และการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งช่วยควบคุมการอักเสบ

Mom’s Meals NourishCare มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสุขภาพด้วยโภชนาการ และให้บริการโซลูชั่นด้านโภชนาการทั่วประเทศมานานกว่า 14 ปี Pack-m-Ups ทำจากวัสดุที่ทนทาน ยืดหยุ่น และโปร่งใส คุณจึงสามารถดูยาของคุณได้ทันที และคุณสามารถปรับแต่งพื้นผิวการเขียนด้วยปากกาหรือปากกามาร์กเกอร์ เพื่อเตือนตัวเองถึงวันและเวลาที่ต้องรับประทานยา ดังนั้น ทิ้งกล่องยาไว้ที่บ้าน และใช้ Pack-m-Ups เมื่อคุณออกไปข้างนอก ที่ทำงาน ช็อปปิ้ง หรือเพื่อทำธุรกิจหรือท่องเที่ยวระยะยาว ผู้ผลิตตามสัญญาอาหารเสริมชนิดผงสามารถเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ได้ เช่น การรับรองคุณภาพวัตถุดิบที่สม่ำเสมอ การดำเนินการในกระบวนการผลิตที่ซับซ้อน การยืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ และการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านกฎระเบียบ การวิจัยอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และเลือกผู้ผลิตตามสัญญาที่มีประสบการณ์ซึ่งจะสามารถเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ได้อย่างราบรื่น การเลือกผู้ผลิตที่มีประวัติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทำให้มั่นใจได้ว่าความท้าทายเหล่านี้จะถูกรวมเข้ากับขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐานอย่างมีประสิทธิผล โดยขจัดสิ่งเหล่านั้นเป็นอุปสรรค สิ่งสำคัญคือต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตตามสัญญาอาหารเสริมซึ่งมีนักวิทยาศาสตร์ด้านรสชาติเป็นพนักงาน เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญในการปรับแต่งสูตรเพื่อดึงดูดต่อมรับรสและประสาทรับกลิ่น Lorem Ipsum เป็นเพียงข้อความจำลองของอุตสาหกรรมการพิมพ์และการเรียงพิมพ์ Lorem Ipsum เป็นข้อความจำลองมาตรฐานของอุตสาหกรรมนับตั้งแต่ช่วงปี 1500 เมื่อเครื่องพิมพ์ที่ไม่รู้จักเอาเครื่องพิมพ์ไปสับเปลี่ยนเพื่อสร้างหนังสือตัวอย่าง มันอยู่มาได้ไม่เพียงแค่ห้าศตวรรษเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการก้าวกระโดดไปสู่การเรียงพิมพ์แบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษปี 1960 ด้วยการเปิดตัวแผ่น Letraset ที่มีข้อความ Lorem Ipsum และล่าสุดกว่านั้นคือซอฟต์แวร์เผยแพร่บนเดสก์ท็อปอย่าง Aldus PageMaker รวมถึง Lorem Ipsum เวอร์ชันต่างๆ ด้วย สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคำกล่าวอ้างหลายประการที่บริษัทอาหารเสริมด้านการกีฬาทำนั้นไม่ได้รับการพิสูจน์ เป้าหมายของบริษัทคือการขายอาหารเสริมให้มากขึ้น และการกล่าวอ้างของพวกเขาอาจทำให้เข้าใจผิดได้ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเริ่มอาหารเสริมเพื่อการกีฬา อย่าลืมปรึกษาแพทย์ก่อน

ประหยัดกับอาหารเสริมที่จับคู่กันโดยเจตนาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นหรือกำลังเดินทางเพื่อสุขภาพที่ดี มีแพ็กเกจสำหรับคุณ ส่งตรงจาก Hack Your Hormones ของ Davinia Taylor เวลาอาหารเย็นนี้ สมูทตี้ที่อัดแน่นด้วยโปรตีนเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหลีกหนีจากการโจมตีของว่างและการจู่โจมในตู้ กล้วยเป็น… หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติที่ได้มาจากใบของต้น Stevia Rebaudiana ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในฐานะทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนน้ำตาลแบบดั้งเดิม แม้จะมีการใช้อย่างแพร่หลาย แต่… รักลำไส้ของคุณและสำรวจสูตรอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นของเราซึ่งสนับสนุนความสมดุลของฮอร์โมนและบำรุงความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

หญิงสาวที่รับประทานอาหารเสริมกรดอะมิโนอาจช่วยให้สภาพผิวโดยรวมและระดับความชุ่มชื้นดีขึ้น พวกเขายังสามารถปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อได้อีกด้วย กรดอะมิโนแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อระดับน้ำตาลในเลือด ผู้ที่เป็นเบาหวานชนิดที่ 2 บางคนที่รับประทานกรดอะมิโนสามารถลดน้ำตาลในเลือดได้โดยไม่ส่งผลต่อระดับอินซูลิน ยังไม่ชัดเจนว่าผลกระทบระยะยาวของการเสริมกรดอะมิโนต่อน้ำตาลในเลือดอาจเป็นอย่างไร เช่นเดียวกับยาหรืออาหารเสริมอื่นๆ มีความเสี่ยงและผลประโยชน์ พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อดูว่าการเสริมกรดอะมิโนที่จำเป็นจะช่วยให้สุขภาพโดยรวมของคุณดีขึ้นหรือไม่ โดยทั่วไปแล้วกรดอะมิโนที่จำเป็นจะได้รับจากการรับประทานอาหารและโภชนาการที่เหมาะสม บางครั้งแนะนำให้เสริมกรดอะมิโน ผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตรสวานิลลาสำหรับการสร้างมวลอย่างจริงจัง ส่วนผสมนี้ออกแบบมาเพื่อให้แคลอรี่พิเศษและเพิ่มมวลกาย ยังสนับสนุนการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายโดยการเตรียมร่างกายสำหรับประสิทธิภาพครั้งต่อไป ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหาร ผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตรสช็อกโกแลตสำหรับการสร้างมวลอย่างจริงจัง ส่วนผสมนี้ออกแบบมาเพื่อให้แคลอรี่พิเศษและเพิ่มมวลกาย ยังสนับสนุนการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายโดยการเตรียมร่างกายสำหรับประสิทธิภาพครั้งต่อไป ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหาร

เราใช้ผลิตภัณฑ์นี้มาสองสามสัปดาห์แล้ว และเราสังเกตเห็นการปรับปรุงที่สำคัญในผิวหนัง ผม และเล็บของเรา คอลลาเจนเปปไทด์ละลายได้ง่ายและมีประโยชน์ทางชีวภาพสูงต่อร่างกาย ทำให้เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์อเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องดื่มปั่น สมูทตี้ หรือใช้ในการอบขนม เราชอบที่มันมีโปรไบโอติกสำหรับการย่อยอาหารและถูกไฮโดรไลซ์ด้วยเอนไซม์เพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุดจากทางเดินอาหารสู่กระแสเลือด โดยทั่วไปแล้วอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอจากเนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และไข่คืออาหารที่จำเป็นเท่านั้น อาจแนะนำให้ใช้กรดอะมิโนเพิ่มเติมเมื่อเข้ารับการรักษาโรคต่างๆ เช่น มะเร็ง หรือในขณะที่อยู่ภายใต้ความเครียดมากเกินไป เติมพลังกล้ามเนื้อของคุณด้วยผงโปรตีนพัลส์เวย์ องค์ประกอบที่ปราศจากแลคโตสทำจากเวย์ของฟินแลนด์ ความสามารถในการผสมที่เหนือกว่านั้นมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อย พัลส์ เวย์โปรตีน ช่วยเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเข้มข้นที่ขาดไม่ได้เพื่อช่วยคุณในการเติบโตของกล้ามเนื้อหรือรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โดยทำหน้าที่เป็นแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมและสะดวกสบายตลอดเวลาของวัน

การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าคอลลาเจนเปปไทด์หรืออาหารเสริมที่มีคอลลาเจนอาจช่วยชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน การทบทวนการศึกษา 26 ชิ้นที่เน้นไปที่ผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ พบว่าการรับประทานคอลลาเจน 1–12 กรัมต่อวันเป็นเวลา 4–12 สัปดาห์จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว พืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพียงแค่ถาม David Haye นักมวยอาชีพหรือเจ้าของสถิติโลกในการวิ่งมาราธอนถึงสี่เท่า Fiona Oakes ที่จริงแล้ว นักกีฬาหลายคนหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรูปร่างที่สวยงาม มีนักเพาะกายวีแกนคลื่นลูกใหม่ รวมถึงจอน วีนัสที่ให้เครดิตถั่วเลนทิลกับรูปร่างที่แกะสลักของเขา การหลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนเสริมที่มากเกินไปสำหรับนักกีฬาถือเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันอาการไม่สบายทางเดินอาหารและรักษาสมดุลของสารอาหาร โดยเน้นความจำเป็นในการกลั่นกรองและปริมาณส่วนบุคคล สำหรับนักกีฬาวีแก้น โปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกทางเลือกที่มีประโยชน์ โดยนำเสนอข้อมูลทางโภชนาการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่เฉพาะเจาะจง การสำรวจทางเลือกต่างๆ และทำความเข้าใจข้อควรพิจารณาด้านโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เลือกแหล่งโปรตีนจากพืช

การวิจัยในปัจจุบันไม่สนับสนุนการเสริม DHEA เพื่อเพิ่มการออกกำลังกายหรือสมรรถภาพทางกีฬา สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติและหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลกสั่งห้ามการใช้ DHEA [105,128] DHEA เป็นฮอร์โมนสเตียรอยด์ที่หลั่งออกมาจากต่อมหมวกไต ร่างกายสามารถเปลี่ยน DHEA ไปเป็นฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนในเพศชายได้ ตัวกลางของฮอร์โมนเพศชาย androstenedione; และฮอร์โมนเอสตราไดออลของเพศหญิง [129] ฮอร์โมนเพศชายเป็นสเตียรอยด์ที่ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงเมื่อรวมกับการฝึกความต้านทาน [130] การวิจัยในปัจจุบันไม่สนับสนุนการเสริมกวางเขากวางกำมะหยี่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายหรือการกีฬา สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติ [105] และหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก [128] ห้ามการใช้ IGF-1 และแอนะล็อกในการแข่งขันกีฬา แอล-ซิทรูลีนเป็นกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นที่ผลิตในร่างกาย โดยส่วนใหญ่มาจากกลูตามีนและได้จากอาหาร แตงโมเป็นแหล่งที่รู้จักกันดีที่สุด แตงโมไร้เมล็ดหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า 1 ถ้วยมีซิทรูลีนประมาณ 365 มก.

เราใช้ Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder และพบว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยสมานแผล ผลิตภัณฑ์นี้มีการผสมผสานสารอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นตามเงื่อนไข อาร์จินีนและกลูตามีน, HMB (เมตาโบไลท์ของกรดอะมิโนลิวซีน), โปรตีนคอลลาเจน, สารต้านอนุมูลอิสระ (วิตามินซี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ อาหารเสริมที่ใช้เพื่อเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาอาจมีผลข้างเคียงและอาจเกิดปฏิกิริยากับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์และยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ ในบางกรณี องค์ประกอบออกฤทธิ์ของส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่ได้รับการส่งเสริมว่าเป็นสารช่วยการยศาสตร์ไม่เป็นที่รู้จักหรือไม่เคยระบุมาก่อน นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจำนวนมากยังมีส่วนผสมหลายอย่างที่ไม่ได้รับการทดสอบอย่างเพียงพอเมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น ผู้ที่สนใจรับประทานอาหารเสริมเพื่อเสริมการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาควรพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ FDA อนุญาตให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีเฉพาะส่วนผสมในอาหาร เช่น วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน สมุนไพร และพืชสมุนไพรอื่นๆ ไม่อนุญาตให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีส่วนผสมของยา และผู้ผลิตไม่สามารถส่งเสริมให้วินิจฉัย รักษา หรือป้องกันโรคใดๆ ได้ [209]

การสูบบุหรี่และการดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่มากเกินไปส่งผลเสียต่อการผลิตคอลลาเจน เช่นเดียวกับการรับประทานอาหารที่มีการประมวลผลพิเศษสูงและเติมน้ำตาล (12, thirteen, 14) ยิ่งไปกว่านั้น อาหารเสริมบางชนิดที่มีคอลลาเจนอาจมีสารอาหารจำนวนมาก เช่น ไบโอติน ซึ่งอาจรบกวนการทดสอบในห้องปฏิบัติการเกี่ยวกับการทำงานของหัวใจและต่อมไทรอยด์ ตัวอย่างเช่น ส่วนผสมอาหารเสริม เช่น สารสกัดจากสมุนไพร อาจมีปฏิกิริยากับยาตามใบสั่งแพทย์ทั่วไป และบางชนิดก็ไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ดังนั้นการเสริมคอลลาเจนอาจไม่ได้ผลเช่นเดียวกันกับประชากรกลุ่มอื่นๆ เช่น ผู้ชาย ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า หรือผู้ที่มีความหนาแน่นของกระดูกน้อย อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าการศึกษาจำนวนมากได้รับทุนจากบริษัทที่ผลิตผลิตภัณฑ์คอลลาเจน ซึ่งอาจส่งผลต่อผลการศึกษา (21, 22)

Creatine ไม่ได้ถูกห้ามโดย National Collegiate Athletic Association (NCAA) หรือคณะกรรมการโอลิมปิกสากล แต่การใช้ Creatine เพื่อการแสดงกีฬายังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ NCAA ห้ามไม่ให้โรงเรียนสมาชิกให้ครีเอทีนและอาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้ออื่นๆ แก่นักกีฬา แม้ว่าจะไม่ได้ห้ามนักกีฬาก็ตาม อาจต้องใช้เวลาสองถึงสี่สัปดาห์กว่าที่บุคคลจะได้รับประโยชน์จากการเสริมครีเอทีน เช่น ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้น การทบทวนอย่างเป็นระบบตั้งแต่ปี 2021 พบว่าการเสริมสาหร่ายเกลียวทองในปริมาณตั้งแต่ 0.8-8 กรัมต่อวันสามารถปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือดขณะอดอาหารได้ รวมถึงระดับไขมันในผู้ป่วยเบาหวานประเภท 2 ยังจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อสรุปผลการวิจัย

เมื่อพิจารณาถึงความชอบส่วนตัว รสชาติและสารเติมแต่งเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนอาจส่งผลต่อความพึงพอใจของนักกีฬาและการยึดมั่นในแผนการรับประทานอาหารของพวกเขา แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีรสชาติน่าดึงดูดและมีสารปรุงแต่งน้อยที่สุด เมื่อเอานมเปรี้ยวออก คุณจะเหลือเวย์โปรตีนแบบน้ำซึ่งมีแลคโตส (น้ำตาลนม) และไขมันในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตจะพาสเจอร์ไรส์เวย์เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วทำให้แห้ง เอาล่ะ! มิสมัฟเฟ็ตตัวน้อยอาจจะล้ำหน้าเธอไปมาก เธอกินนมเปรี้ยวและเวย์ก่อนที่เวย์โปรตีนจะเป็นอะไร ปัจจุบัน เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมชนิดแท่งและเครื่องดื่มเชคหลายชนิด ไม่มีความเห็นพ้องต้องกันจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับคุณค่าของการใช้ผลิตภัณฑ์ทาร์ตเชอร์รี่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา

Protein supplement tablets

การทบทวนนี้รวมการศึกษาที่ผู้เข้าร่วมรับประทานอาหารเสริมโปรตีน 4–106 กรัม (กรัม) ต่อวัน และโปรตีน 5–44 กรัมหลังออกกำลังกายในวันที่ออกกำลังกาย โดยพื้นฐานแล้ว นอกเหนือจากรสชาติแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมเวย์โปรตีนที่วางขายในท้องตลาดไม่มีความแตกต่างกันมากนัก เหตุผลก็คือ “อัตราส่วน” ของกรดอะมิโนจำเป็นจะยังคงเท่าเดิมในทุกรูปแบบของเวย์โปรตีน ปัญหาคืออัตราส่วนไม่ได้ถูกกำหนดไว้สำหรับร่างกายมนุษย์โดยเฉพาะ แต่เป็นอัตราส่วนของวัว ไม่ว่าเป้าหมายของคุณจะเป็นเช่นไร ไม่ว่าคุณต้องการสร้างความแข็งแกร่ง ผอมลง หรือปรับปรุงสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน ปริญญาเอกก็มีผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาที่หลากหลายสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะผลักดันตัวเองด้วยการออกกำลังกายแบบใหม่ หรือต้องการปรับปรุงความเป็นอยู่ที่ดีในแต่ละวัน อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์โปรตีนสูตรพิเศษของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุด เนื่องจากร่างกายของคุณผลิตคอลลาเจนจากกรดอะมิโนตามธรรมชาติ คุณจึงสามารถสนับสนุนการผลิตคอลลาเจนได้โดยให้แน่ใจว่าคุณรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากอาหาร เช่น สัตว์ปีก ปลา ถั่ว และไข่ โปรตีนจำเป็นต่อการพัฒนากล้ามเนื้อ และจากการวิเคราะห์เมตาปี 2022 ที่ตีพิมพ์ในวารสาร Cachexia, Sarcopenia และ Muscle การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นนั้นเชื่อมโยงกับการสะสมมวลร่างกายที่ไร้ไขมันมากขึ้น การเพิ่มโปรตีนผงลงในอาหารเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดผลลัพธ์เชิงบวกนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ ผงโปรตีนไข่ขาวทำโดยการเอาไข่แดงออกจากไข่ จากนั้นทำให้ไข่ขาวแห้งและพาสเจอร์ไรส์ โปรตีนจากไข่ขาวถือเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงและย่อยได้สูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

ตั้งแต่นั้นมา เราก็ดำเนินชีวิตตามมนต์ของเราที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เรายังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่โดยใช้วิทยาศาสตร์ล่าสุดและส่วนผสมที่ล้ำสมัยเพื่อให้คุณได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อทำหน้าที่ให้ดีที่สุดโดยไม่ละสายตาจากสุขภาพของคุณ ในการศึกษาแบบใช้แขนเดียวที่ประเมินประสิทธิภาพการรับรู้ตนเองของ AG1 ในกลุ่มผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรง 35 คนที่มีอายุมากกว่า 90 วัน ผู้เข้าร่วม 97% รู้สึกมีพลังงานมากขึ้น และสังเกตเห็นก๊าซและท้องอืดน้อยลงใน 30 วัน เมื่อ 90 วัน ผู้เข้าร่วม 94% รู้สึกสงบมากขึ้น และ 97% รู้สึกว่าการย่อยอาหารดีขึ้น คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เราศึกษาและเรียนรู้ได้ที่นี่ ปัจจัยต่างๆ มากมายสามารถมีอิทธิพลต่อวิธีที่ AG1 ส่งผลต่อคุณ ซึ่งรวมถึงวิธีการรับประทาน ความสม่ำเสมอของกิจวัตรประจำวัน และสุขภาพของคุณก่อนที่จะเริ่ม AG1 การควบคุมอาหารและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณล้วนส่งผลต่อการที่คุณจะเห็นคุณประโยชน์ของ AG1 ได้เร็วแค่ไหนและจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเพียงใด ลูกค้าบางรายสังเกตเห็นการปรับปรุงในเวลาเพียงไม่กี่วัน และสำหรับบางรายอาจใช้เวลานานถึงสองสามสัปดาห์ เราทุกคนต่างกัน ดังนั้น ร่างกายของเราจะตอบสนองต่อ AG1 อย่างมีเอกลักษณ์ ตั้งแต่พลังงานสะอาด การสนับสนุนดีท็อกซ์และการย่อยอาหาร ไปจนถึงสุขภาพของลำไส้และความสมดุลของร่างกาย  –  ผลิตภัณฑ์ SuperGreens ออร์แกนิกของเรามอบคุณประโยชน์จากการคั้นน้ำโดยไม่ต้องยุ่งยาก การค้นพบการแฮ็กทางชีวภาพเป็นจุดเปลี่ยนในการเดินทางของเธอ โดยเปลี่ยนทัศนคติของเธอจาก “ฉันจะนอนเมื่อฉันตาย” มาเป็นการมีสุขภาพและพลังงานที่ดีที่สุดโดยการป้อนอาหารสมอง และร่างกายของเธอก็ลดน้ำหนักลงกว่า 3 ก้อนตามมา ทั้งสองมีผลประโยชน์ของตัวเอง คอลลาเจนจากวัวมาจากวัว และมีความใกล้เคียงกับคอลลาเจนในร่างกายเรามากที่สุด คอลลาเจนจากทะเลทำจากปลาและมีโมเลกุลที่เล็กกว่า ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีขึ้น ทั้งสองอย่างอาจช่วยชะลอสัญญาณแห่งวัย ริ้วรอยเล็กๆ ให้เรียบเนียน และช่วยให้ข้อต่อแข็งแรง

สาหร่ายเกลียวทองเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีและมีการคาดเดากันว่าอาจช่วยผู้ที่เป็นโรคโลหิตจางได้ โรคโลหิตจางเป็นภาวะที่มีฮีโมโกลบินหรือเม็ดเลือดแดงในเลือดลดลง หากไม่มีธาตุเหล็กเพียงพอ ร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตสารในเซลล์เม็ดเลือดแดงได้เพียงพอซึ่งทำให้พวกมันนำออกซิเจน (ฮีโมโกลบิน) ไปยังเนื้อเยื่อและอวัยวะต่างๆ ของร่างกายได้ สาหร่ายเกลียวทองเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและส่งเสริมภูมิคุ้มกัน การเสริมสาหร่ายเกลียวทองอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบภูมิคุ้มกันของคุณ และอาจกระตุ้นเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (เซลล์เม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่งที่ทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อหรือเซลล์มะเร็ง) นอกจากนี้ สาหร่ายสไปรูลิน่ายังอาจช่วยให้สุขภาพลำไส้ดีขึ้นและมีคุณสมบัติโปรไบโอติก ซึ่งอาจมีผลในการต้านอนุมูลอิสระโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระ (อะตอมที่ไม่เสถียรที่สามารถทำลายเซลล์ ก่อให้เกิดความเจ็บป่วยและความชราได้ มีหลักฐานเบื้องต้นว่าสาหร่ายเกลียวทองอาจป้องกันมะเร็งได้ การทบทวนอย่างเป็นระบบในปี 2021 พบว่าไซยาโนแบคทีเรียสีน้ำเงินเขียว เช่น สาหร่ายสไปรูลิน่าทำหน้าที่เป็นสารต้านมะเร็งในร่างกาย กล่าวอีกนัยหนึ่ง สาหร่ายเกลียวทองอาจมีความสามารถในการชะลอหรือหยุดการเติบโตของเซลล์มะเร็ง สาหร่ายเกลียวทองมีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง เช่น เบต้าแคโรทีน วิตามินอี และแร่ธาตุต่างๆ เช่น แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง ซีลีเนียม และเหล็ก สาหร่ายเกลียวทองยังเป็นแหล่งที่ดีของกรดไขมันโอเมก้า 6 และโอเมก้า three

ปลดล็อกศักยภาพในการลดน้ำหนักของคุณด้วยเซมากลูไทด์ รับบริการจัดส่งที่รวดเร็วและสะดวกสบายในชั่วข้ามคืน และเริ่มการเดินทางสู่การมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นตั้งแต่วันนี้ Doctor’s Ask ปฏิบัติตามแนวทางการจัดหาที่เข้มงวดเพื่อรับรองความถูกต้องของเนื้อหาตามที่ระบุไว้ในนโยบายด้านบรรณาธิการของเรา เราใช้แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่านั้น รวมถึงการศึกษาที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ผู้ป่วยที่มีประสบการณ์ชีวิตจริง และข้อมูลจากสถาบันชั้นนำ เมื่อเลือกอาหารเสริมที่ดีที่สุด เราพิจารณาว่าอาหารเสริมชนิดใดจะมีประโยชน์มากที่สุดสำหรับผู้หญิงในช่วงวัยหมดประจำเดือน เราได้ตรวจสอบข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดและสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการว่าพวกเขาไว้วางใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดและแนะนำให้กับลูกค้าของพวกเขา เมื่อมองหาอาหารเสริมเพื่อบรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือน ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านคุณภาพและความปลอดภัย ซึ่งหมายความว่าหน่วยงานภายนอกได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างอิสระและตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลาก ในช่วงวัยหมดประจำเดือน ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนจะลดลงตามธรรมชาติ ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของหัวใจ ระบบเผาผลาญ และกระดูก การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเหล่านี้เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคกระดูกพรุน อ้างอิงจากการทบทวนที่ตีพิมพ์ในปี 2023 ใน Cell

เนื่องจากคณะกรรมการอาหารและโภชนาการได้พัฒนา RDA สำหรับโปรตีน ข้อมูลล่าสุดชี้ให้เห็นว่านักกีฬาต้องการปริมาณโปรตีนต่อวันที่ 1.2 ถึง 2.zero กรัม/กก. เพื่อรองรับการปรับตัวทางเมตาบอลิซึม การซ่อมแซมและการเปลี่ยนแปลงของกล้ามเนื้อ และการหมุนเวียนโปรตีน [12,167] นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์จากปริมาณที่มากขึ้นในช่วงเวลาสั้น ๆ ของการฝึกซ้อมที่เข้มข้นหรือเมื่อพวกเขาลดการบริโภคพลังงานเพื่อปรับปรุงร่างกายหรือบรรลุน้ำหนักการแข่งขัน [12] การสำรวจการตรวจสุขภาพและโภชนาการแห่งชาติ (NHANES) พ.ศ. 2550-2551 แสดงให้เห็นว่าปริมาณโปรตีนโดยเฉลี่ยต่อวันของผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่คือ one hundred กรัม และผู้หญิงคือ 69 กรัม [168] นักกีฬาที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติมสามารถรับโปรตีนได้โดยการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนมากขึ้น และอาจรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน และผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่เสริมโปรตีน หากจำเป็น ปริมาณโปรตีนที่นักคริกเก็ตต้องการขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น น้ำหนัก ความเข้มข้นในการฝึก และปริมาณการบริโภคอาหารโดยรวม โดยทั่วไป นักคริกเก็ตอาจได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีน 1.2 ถึง 2.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการเสริมโปรตีนก็สามารถช่วยตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้ ผงโปรตีนอาจเป็นอาหารเสริมโปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปและหลากหลายที่สุด โดยทั่วไปจะมาจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง หรือโปรตีนถั่ว ผงเหล่านี้สามารถผสมกับน้ำหรือของเหลวอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ทำให้สะดวกสำหรับการบริโภคระหว่างเดินทาง นอกเหนือจากความสะดวกแล้ว ผงโปรตีนยังมีปริมาณโปรตีนสูงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ทำให้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีน เมื่อรวมเวย์โปรตีนเสริมสำหรับนักกีฬา จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องบริโภคหลังออกกำลังกายเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด การปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดช่วยให้มั่นใจได้ถึงการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มผลกระทบโดยรวมต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกีฬา

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนอาจมีครีเอทีนในรูปแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละรูปแบบก็ให้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน แม้ว่าครีเอทีนโมโนไฮเดรตเป็นรูปแบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและมีการวิจัยมากที่สุด แต่อาหารเสริมหลายชนิดอาจใช้ครีเอทีนในรูปแบบอื่นๆ เช่น เอทิลเอสเทอร์ ไฮโดรคลอไรด์ และอื่นๆ ครีเอทีนอาจมีประโยชน์หลายประการ แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ การศึกษาส่วนใหญ่เกี่ยวกับประสิทธิภาพและความปลอดภัยของครีเอทีนเกี่ยวข้องกับประเภทเฉพาะที่เรียกว่าครีเอทีนโมโนไฮเดรต อาหารเสริมที่มีครีเอทีนรูปแบบอื่นและ/หรือส่วนผสมอื่นๆ อาจไม่ให้ประโยชน์ที่เหมือนกันทุกประการ ตั้งแต่โอเมก้า 3 ดีเอชเอ จากสาหร่ายขนาดเล็กไปจนถึงโปรตีนถั่วจากฟาร์มที่สร้างใหม่ นักวิทยาศาสตร์ของเราศึกษาอาหารและพันธุกรรมเพื่อสร้างสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันโดยอิงจากสิ่งที่เราต้องการ

ในการศึกษาบางส่วนเกี่ยวกับผู้ที่เป็นโรคหัวใจล้มเหลว ผู้ที่รับประทานครีเอทีนนอกเหนือจากการรักษาพยาบาลตามมาตรฐาน ได้เพิ่มปริมาณการออกกำลังกายที่ทำได้ก่อนที่จะรู้สึกเหนื่อยล้า เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอก การเหนื่อยง่ายเป็นอาการสำคัญอย่างหนึ่งของภาวะหัวใจล้มเหลว การศึกษาหนึ่งในผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว 20 รายพบว่าการเสริมครีเอทีนในระยะสั้นนอกเหนือจากยามาตรฐานจะช่วยเพิ่มน้ำหนักตัวและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้น อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีการปรับปรุง โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่เราขาดไม่ได้ ทุกเซลล์ในร่างกายของเรามีโปรตีน เราใช้มันเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ เป็นแหล่งพลังงาน และสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ แต่ผู้คนอาจใช้โปรตีน ซึ่งมักจะอยู่ในรูปแบบของอาหารเสริม เพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายโดยการปรับปรุงประสิทธิภาพและการฟื้นตัว การบริโภคโปรตีนเพิ่มเติมยังแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มการพัฒนากล้ามเนื้อและความแข็งแรงเมื่อบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการออกกำลังกาย ผงโปรตีนและอาหารเสริมส่วนใหญ่ในตลาดมีส่วนประกอบจากเวย์ เวย์เป็นผลพลอยได้จากนม โดยพื้นฐานแล้วคือของเหลวที่ถูกระบายออกจากของแข็งไขมันในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ยังเป็นเมนูโปรดของ Little Miss Muffet อีกด้วย อุดมไปด้วยโปรตีน แต่โปรตีนจากนมถูกดูดซึมในลำไส้แตกต่างไปจากโปรตีนจากพืชอย่างมาก

Purition ไม่ใช่บริษัทวีแกน แต่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกนทั้งหมดซึ่งมี eight รสชาติ รวมถึงชัยลาเต้และส้มช็อคโกแลต วีแกนได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ ผงนี้ทำจากกัญชา โปรตีนถั่วลันเตาและข้าว และของที่มีประโยชน์มากมาย เช่น เมล็ดทานตะวัน ให้โปรตีน 14.6 กรัมต่อมื้อ แนวโน้มการบริโภคโปรตีนมากเกินไป (การโรยผงโปรตีนลงในกาแฟยามเช้า) อาจทำให้ไตถูกทำลาย ท้องผูก และอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งบางชนิดได้ ไม่ต้องพูดถึง คนที่บริโภคโปรตีนจากสัตว์จำนวนมากไม่ใช่คนที่คุณอยากติดอยู่ในลิฟต์ด้วย เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ วิธีที่ดีที่สุดคือปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริมโปรตีน อาจรบกวนยาบางชนิดหรืออาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีภาวะบางอย่างได้ เวย์โปรตีนมีประโยชน์หากคุณเป็นนักกีฬาที่สร้างกล้ามเนื้อหรือพยายามเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอแล้วและไม่ต้องการอาหารเสริม Scandic Lab กำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมอาหารเสริม โดยเริ่มจากโปรตีนผง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเรียกว่า ProteinTabs วิธีการจัดหาส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุดในรูปแบบที่สะดวกที่สุด

เครื่องดื่ม Isotonic Sports ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พลังงานและความชุ่มชื้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการออกกำลังกายที่ออกกำลังหนักและกีฬาที่ใช้ความอดทน นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนการฟื้นฟูที่ดีเยี่ยมและทำหน้าที่ดับกระหายในวันที่อากาศร้อน ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพและความทนทาน ประกอบด้วยแมกนีเซียม ซึ่งสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้อเป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า วิตามิน B1, B3, B6 และ B12 มีส่วนช่วยในการเผาผลาญพลังงานตามปกติและการทำงานปกติของระบบประสาท กระบวนการผลิตเม็ดโปรตีนเกี่ยวข้องกับการสกัดโปรตีนจากแหล่งต่างๆ แล้วอัดให้อยู่ในรูปแบบเม็ดยา กระบวนการเฉพาะอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ผลิตและประเภทของโปรตีนที่ใช้ นอกจากนี้โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย มีการแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่ม ช่วยลดความอยากอาหาร และป้องกันการกินมากเกินไป การเพิ่มโปรตีนในมื้ออาหารและของว่างจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นและอาจได้รับแคลอรี่น้อยลงตลอดทั้งวัน

การรับประทานอาหารมังสวิรัติและอาหารเจอาจลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะสุขภาพหลายประการ รวมถึงความดันโลหิตสูง เบาหวานประเภท 2 และมะเร็งบางชนิด อย่างไรก็ตาม หากคุณติดตามอาหารมังสวิรัติ คุณอาจต้องเสริมสารอาหารที่ไม่มีอยู่ในอาหารจากพืชหรือมีอยู่ในปริมาณที่น้อยกว่า เช่น วิตามินบี 12 แคลเซียม วิตามินดี ไขมันโอเมก้า 3 สังกะสี ไอโอดีน และ เหล็ก. แม้ว่าบางคนอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมแต่ละชนิด แต่คุณอาจพบว่าวิตามินรวมมังสวิรัติช่วยตอบสนองความต้องการของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้น ผงนี้อัดแน่นไปด้วยสารอาหารพิเศษในรูปแบบของ MCT, MCM, กลูโคซามีน และโปรตีนจากพืช ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับก่อนหรือหลังออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยเส้นใยซึ่งช่วยบำรุงลำไส้ให้แข็งแรง เช่นเดียวกับกรดอะมิโนและวิตามินซี พวกมันเป็นโมเลกุลที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดจำเป็นต้องใช้ในการสร้างโปรตีน และคุณต้องการ 20 โมเลกุลเพื่อช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างถูกต้อง ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 11 ชนิด ข่าวดีก็คือ คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเป็นพิเศษเพื่อให้ได้กรดอะมิโนอีก 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ คุณเพียงแค่ต้องรับประทานอาหารที่สมดุล เน้นโปรตีนสมบูรณ์ — อาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เช่นถั่วและถั่วต่างๆ ก็ดีเช่นกัน พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณต้องการความช่วยเหลือหรือคำแนะนำในการได้รับกรดอะมิโนเพียงพอในอาหารของคุณ การค้นหาตัวเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงสำหรับผู้เป็นมังสวิรัตินั้นค่อนข้างท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเริ่มลดน้ำหนัก การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญตามการควบคุมอาหารและสุขภาพของคุณ คุณสามารถซื้ออาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติและอาหารได้จากร้านขายโภชนาการที่มีชื่อเสียง คุณต้องรวมสารอาหารที่สำคัญ เส้นใย แร่ธาตุ และโปรตีนที่จำเป็นทั้งหมดไว้ในอาหารของคุณ มีตัวเลือกอาหารมากมายสำหรับอาหารมังสวิรัติของคุณ อย่างไรก็ตามต้องใช้เวลาและการวิจัย อย่างไรก็ตาม การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงที่ไม่เกี่ยวข้องกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนนั้นมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันกับที่ทำได้ ซึ่งหมายความว่าประโยชน์ของการเสริมโปรตีนอาจเป็นเพียงว่าสะดวกและง่ายต่อการบริโภค ที่จริงแล้ว อาหารที่มีโปรตีนสูงอาจจะดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนักโดยทั่วไป และบางทีก็น่าประหลาดใจที่คำแนะนำหลายประการในการเพิ่มกล้ามเนื้อก็ดูเหมือนจะระมัดระวังในการลดน้ำหนักเช่นกัน โดยให้ 1.2–1.6 กรัมต่อกิโลกรัมต่อวัน และโปรตีน 25-30 กรัมต่อมื้อเป็นคำแนะนำทางวิทยาศาสตร์สนับสนุน ไม่ว่าโปรตีนนั้นจะมาหรือไม่ก็ตาม จากอาหารหรืออาหารเสริมทั้งหมด

ตอนนี้ ก่อนที่คุณจะเริ่มรับประทานยาโปรตีนทีละโหล มีการจำกัดปริมาณยาที่คุณสามารถรับประทานได้ภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ดังนั้นการรับประทานยา 10 เม็ดต่อมื้อจึงเป็นไปไม่ได้หากคุณต้องทำซ้ำวันละ 3 ครั้ง เมื่อเปรียบเทียบแล้ว ไม่มีการแข่งขันใดๆ เลย เนื่องจากคุณจำเป็นต้องรับประทานยาเสริมโปรตีนจำนวนมากเพื่อให้ใกล้เคียงกับระดับโปรตีนที่พบในผง คุณสามารถเลือกผงจากพืชที่ทำจากกัญชา ถั่วเหลือง ถั่ว หรือถั่วลันเตา คุณสามารถเลือกผงที่มีเวย์หรือโปรตีนจากไข่ก็ได้ คุณอาจต้องการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของคุณด้วยเหตุผลหลายประการ ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ปฏิบัติได้จริงในการได้รับโปรตีนเพียงพอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการมากกว่าปริมาณรายวันที่แนะนำ (RDA) มีหลายสิ่งที่ต้องรู้ก่อนใช้งานทุกวัน ผงบางชนิด ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ล้วนเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมเทียมจำนวนมาก คนอื่นอาจมีสารเคมีที่เป็นอันตราย ผงโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ ในการได้รับโปรตีนมากขึ้นทุกวัน คุณสามารถปั่นเป็นเชคหรือสมูทตี้ โรยลงในข้าวโอ๊ตหรือเพิ่มลงในขนมอบ เช่น ขนมปังหรือมัฟฟิน โปรตีนส่วนเกินรวมกับการออกกำลังกายเป็นประจำสามารถช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ เปลี่ยนองค์ประกอบของร่างกาย หรือตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้

สุดท้ายให้พิจารณาราคาของอาหารเสริม แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการละเลยคุณภาพ แต่คุณก็ไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายมากเกินไป มองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับงบประมาณของคุณในขณะที่ยังคงตอบสนองความต้องการโปรตีนและสารอาหารของคุณ ผงคอลลาเจนเปปไทด์นี้ใช้งานง่ายและสามารถละลายในของเหลวเย็นหรือร้อน เช่น กาแฟ ชา และสมูทตี้ นอกจากนี้ยังไม่มีที่ตัก ดังนั้นผู้บริโภคควรปฏิบัติตามคำแนะนำในการวัดบนฉลากที่อัปเดต ซึ่งระบุปริมาณหน่วยบริโภคในหน่วยช้อนโต๊ะ อาหารเสริมกรดอะมิโนอาจส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณควรหลีกเลี่ยงก่อนและหลังการผ่าตัด การผสมผสานที่มีประสิทธิภาพกับแอลคาร์นิทีนคุณภาพสูง อุดมด้วยโคลีนและวิตามินบี 6 ในช็อตพกพาที่สะดวก สูตรที่ให้การสนับสนุนคุณแม้ในระหว่างการออกกำลังกายที่หนักที่สุด และเพื่อนำวัตถุประสงค์ในการออกกำลังกายของคุณเข้ามาใกล้ยิ่งขึ้นอีกก้าวหนึ่ง คาเฟอีนมีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านความทนทานและความสามารถในการทนทาน คาเฟอีนช่วยเพิ่มสมาธิ วิตามินบี 12 ส่งเสริมการเผาผลาญพลังงานตามปกติ เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ

เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวีแกนหรือวิตามินรวม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นวีแกน Grommons แนะนำว่าคุณควรระมัดระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากเจลาติน เนื่องจากแคปซูล แท็บเล็ต และกัมมี่อาจมีส่วนผสมจากสัตว์ชนิดนี้ ยาเม็ดมังสวิรัติเหล่านี้ยังมีสาระสำคัญของมิ้นต์เพื่อไม่ให้รสชาติไม่ดีอยู่ในปากของคุณ ปริมาณที่แนะนำคือสองแคปซูลต่อวัน รับประทานพร้อมหรือไม่มีอาหารก็ได้ Ritual เป็นแบรนด์ที่ทุ่มเทให้กับการทดสอบที่มีคุณภาพและเข้มงวดโดยบุคคลที่สาม ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าวิตามินรวมเหล่านี้มีสิ่งที่พวกเขากล่าวว่ามีอยู่โดยไม่มีสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตราย Vega Sport Protein Powder เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์เหมาะสำหรับนักกีฬาและทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนสามารถนำมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ โดยสามารถเพิ่มโปรตีนในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้อย่างสะดวก สเปรย์รสราสเบอร์รี่หนึ่งสเปรย์มีวิตามินบี 12 500 ไมโครกรัม (ไมโครกรัม) ซึ่งคิดเป็น 20,833% ของมูลค่ารายวัน แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูมาก แต่โปรดทราบว่ามีการดูดซึมวิตามินบี 12 จากอาหารเสริมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และปริมาณนี้จะลดลงเมื่อปริมาณเพิ่มขึ้น ตามที่สำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแห่งชาติสถาบันสุขภาพระบุว่าเพียงสองเปอร์เซ็นต์ของขนาด 500 ไมโครกรัมเท่านั้นที่ถูกดูดซึม ซึ่งก็คือประมาณ 10 ไมโครกรัม การเสริมด้วยยานี้สี่ครั้งต่อสัปดาห์ หรือสเปรย์สองครั้งต่อสัปดาห์ ก็น่าจะเพียงพอต่อความต้องการของผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทจำนวนมาก CrossFit เป็นหนึ่งในกิจกรรมกีฬาและการออกกำลังกายที่ท้าทายที่สุดในโลก เป็นการผสมผสานระหว่างการฝึกหลายรูปแบบและต้องใช้ระบบพลังงานทุกระบบในระดับสูงในการออกกำลังกายที่แสนทรหดแต่ละครั้ง สำหรับ CrossFitters หลายๆ คน การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการพิสูจน์จากการวิจัยบางส่วนอาจส่งผลอย่างมากต่อผลลัพธ์ของมัน… เรานำแบรนด์ชั้นนำมาทดสอบ โดยระบุรสชาติและคุณภาพของส่วนผสม เพื่อให้คุณสามารถเลือกได้อย่างมีข้อมูลเมื่อคุณซื้อ อ่านต่อเพื่อค้นหาผงคอลลาเจนจากวัว ทะเล และวีแกนที่ดีที่สุด

ต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซีลีเนียมบางชนิดที่มีวิตามินอี Life Extension Super Selenium Complex ให้คุณค่าวิตามินอีถึง 134 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันของวิตามินอี ทำให้มีโอกาสน้อยที่จะเกิดปัญหาเรื่องเลือดจางลง บางยี่ห้อมีมูลค่าเกือบ 2,000 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน คาเฟอีนอาจทำให้ร่างกายใช้ครีเอทีนได้ยาก และการรับประทานครีเอทีนและคาเฟอีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะขาดน้ำ การใช้ครีเอทีน คาเฟอีน และเอฟีดรา (ปัจจุบันถูกห้ามในสหรัฐอเมริกา) อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมอง การรับประทานครีเอทีนร่วมกับยาแก้ปวดเหล่านี้อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเสียหายของไต NSAIDs ได้แก่ ibuprofen (Motrin, Advil) และ naproxen (Aleve) มีรายงานกรณีหนึ่งที่นักกีฬารับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ การสลายตัวของกล้ามเนื้อโครงร่าง (การสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน ผู้ที่เป็นโรคกล้ามเนื้อเสื่อมอาจมีครีเอทีนในเซลล์กล้ามเนื้อน้อยลง ซึ่งอาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการรับประทานครีเอทีนทำให้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีผล

ในฐานะหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของอินเดีย Scitron เข้าใจดีว่าทุกคนมีเป้าหมายในการออกกำลังกายที่แตกต่างกันออกไป และการเลือกผลิตภัณฑ์ก็สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้ คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ในแต่ละหมวดหมู่ตามระดับความฟิตและข้อกำหนดในการฝึกของคุณ Scitron ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 โดยเป็นการผสมผสานระหว่างวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และโภชนาการ ทีมงานของเราทำงานเพื่อรวบรวมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อมอบโภชนาการที่ดีขึ้น และช่วยเหลือผู้ที่ต้องการบรรลุจุดสุดยอดของความแข็งแกร่งทางร่างกายและสุขภาพ ฉันต้องการผลิตภัณฑ์ประเภทนี้หลังจากการค้นคว้ามามากมาย ฉันเลือกเวย์โปรตีนนี้ และฉันดีใจที่ได้รับพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมและด้วยเชคเกอร์

ผงเชคนี้ทำจากควินัว ถั่ว และโปรตีนจากกัญชา มีให้เลือกทั้งวานิลลาหรือช็อคโกแลต ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นี่คือผงโปรตีนที่มีความหนาแน่นมากที่สุดที่เราคัดสรร โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทั้งการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและการพัฒนากล้ามเนื้อ เมื่อเรายกน้ำหนัก เราจะพบน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อซึ่งจำเป็นต้องปิดผนึกใหม่ โซ่โปรตีนพุ่งไปที่แหล่งที่มาของการฉีกขาดและทำให้เกิดอาการซิปซึ่งทำให้มวลกล้ามเนื้อที่ได้รับการซ่อมแซมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารที่สมดุล และมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เช่น ขณะฝึกความแข็งแกร่งหรือระหว่างพักฟื้นจากการผ่าตัด คำวิจารณ์ที่พบบ่อยที่สุดของอาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็คือ อาหารนั้นจะขาดโปรตีน สิ่งนี้ยังเป็นการสานต่อความคิดที่ว่าชาววีแกนทุกคนมีสีซีดและไร้ชีวิตชีวาซึ่งต้องดิ้นรนเพื่อยกเค้กข้าวไม่ใส่เกลือหนึ่งห่อ แน่นอนว่าความเชื่อที่ว่าอาหารมังสวิรัติขาดโปรตีนหรือสารอาหารใดๆ ในเรื่องนั้นนั้นยังห่างไกลจากความเป็นจริง นักกีฬาจะได้รับประโยชน์จากการติดฉลากที่โปร่งใส ช่วยให้พวกเขามีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับอาหารเสริมที่พวกเขารวมไว้ในอาหารของตนได้ ผู้ผลิตควรให้ข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับส่วนผสมและสัดส่วน

ตอนนี้ ปริมาณที่คุณต้องได้รับจะแตกต่างกันไปในแต่ละแหล่ง แต่โดยเฉลี่ยแล้ว คุณจะต้องบริโภคโปรตีน zero.36 กรัม (ต่อวัน) ต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 1 ปอนด์ ประโยชน์หลักอีกประการหนึ่งของแคปซูลโปรตีนคือง่ายต่อการหยิบและนำไปใช้ พวกมันเดินทางได้ง่ายกว่ากระป๋องผงโปรตีนหรือรีโควิคเชค ดังนั้นคุณจึงสามารถโยนมันลงในกระเป๋าถือหรือกระเป๋ายิมได้ เม็ดโปรตีนไม่จำเป็นต้องแช่เย็นและไม่มีการเตรียมการ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมาก และยังมีประโยชน์ในการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน และล้างพิษในร่างกายอีกด้วย เป็นที่ทราบกันว่าผู้ที่เป็นโรคลำไส้ใหญ่บวมเป็นแผลจะเห็นผลอย่างมากจากการใช้อาหารประเภทนี้ และยังมีประโยชน์อย่างยิ่งในการช่วยรักษาสุขภาพกระดูกและผิวหนังของคุณให้อยู่ในระดับสูงอีกด้วย ใบอาติโช๊คมีประโยชน์อย่างมากเนื่องจากมีสารอาหารครบถ้วน เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยควบคุมความดันโลหิต และช่วยให้ระบบทางเดินอาหารของคุณดีขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยคุณจัดการกับปัญหาลำไส้ที่ระคายเคืองอีกด้วย นี่เป็นตัวช่วยย่อยอาหารที่ดีมากซึ่งขึ้นชื่อในการช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีในร่างกาย นอกจากนี้ยังใช้เพื่อบรรเทาอาการปวดในผู้คนและทำงานได้ดีสำหรับการดูแลผิวและอาการปวดข้ออักเสบ

การทานโปรตีนผงทุกวันคือทางออกที่หลายๆ คนพึ่งพา ตั้งแต่คนมีงานยุ่งที่สร้างนิสัยชอบเพลิดเพลินกับสมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการระดับมหภาค ไปจนถึงนักเพาะกายที่ต้องการโปรตีนผงเสริมพิเศษที่มอบให้ ซึ่งรวมผงนี้ในอาหารประจำวันสำหรับผู้คนที่หลากหลาย เวย์โปรตีนมาจากนมและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด โดยทั่วไปจะถูกย่อยอย่างรวดเร็วและสามารถผสมกับของเหลวหลายชนิดได้ดี รายงานการวิจัยตลาดอาหารเสริมโปรตีนเป็นหนึ่งในชุดรายงานใหม่จาก The Business Research Company ที่ให้สถิติตลาดอาหารเสริมโปรตีน รวมถึงอุตสาหกรรมอาหารเสริมโปรตีน ขนาดตลาดทั่วโลก หุ้นระดับภูมิภาค คู่แข่งที่มีส่วนแบ่งการตลาดอาหารเสริมโปรตีน รายละเอียดกลุ่มตลาดอาหารเสริมโปรตีน แนวโน้มและโอกาสของตลาด และข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ ที่คุณอาจต้องใช้เพื่อการเติบโตในอุตสาหกรรมอาหารเสริมโปรตีน รายงานการวิจัยตลาดอาหารเสริมโปรตีนนี้มอบมุมมองที่สมบูรณ์ของทุกสิ่งที่คุณต้องการ พร้อมการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ในปัจจุบันและอนาคตของอุตสาหกรรม คุณรู้หรือไม่ว่า Muscle pro diet คือบริษัทแม่ของ Scitron ซึ่งเป็นผู้นำในปี 2009 Muscle pro Nutrition มีประสบการณ์โดดเด่นในการขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมากว่า forty ปี Muscle pro Nutrition มุ่งหวังที่จะให้ลูกค้าชาวอินเดียได้รับแหล่งแบรนด์โภชนาการการกีฬาคุณภาพสูงที่ดีที่สุดในโลก และ Scitron ก็เป็นหนึ่งในนั้น

วิตามินซีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพภูมิคุ้มกัน เช่นเดียวกับการซ่อมแซมและบำรุงรักษากล้ามเนื้อ ผิวหนัง กระดูก และฟัน ไบโอตินเป็นส่วนประกอบสำคัญของเอนไซม์ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้พลังงานจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตได้ สนับสนุนสุขภาพของระบบประสาทและการเผาผลาญของคุณ อาหารเสริมมักขายเป็นผง แต่ยังมีของเหลว แท็บเล็ต แคปซูล แท่งพลังงาน เคี้ยวรสผลไม้ เครื่องดื่มผสม และการเตรียมอื่นๆ ให้เลือกอีกด้วย โดยทั่วไปแล้ว Creatine ดูเหมือนจะปลอดภัย แม้ว่าเมื่อรับประทานในปริมาณที่สูงก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรงได้ เช่น ความเสียหายของไต ปริมาณที่สูงอาจทำให้ร่างกายไม่สามารถสร้างครีเอทีนเองได้ Lauren Silva นักเขียนอิสระในนิวยอร์กซิตี้ เชื่อในความรู้สึกที่ดีในร่างกายของตัวเอง และทำให้ทุกคนจากรุ่นสู่รุ่นเข้าถึงประสบการณ์นั้นได้ ข้อพิสูจน์อยู่ในแท็บเบราว์เซอร์และจดหมายข่าวที่กองรวมกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งช่วยให้เธอติดตามเทรนด์ด้านสุขภาพล่าสุด เมื่อเธอไม่ได้ค้นคว้าทางเลือกที่ยั่งยืนแทนผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน Lauren ก็มีแนวโน้มที่จะพยายามทำให้กองหนังสือ “TBR” ของเธอเสียหาย

สาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารและถือว่ามีความเสี่ยงต่ำสำหรับคนส่วนใหญ่ในการบริโภคในปริมาณปานกลาง FDA ไม่ได้ควบคุมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่จัดประเภทสาหร่ายสไปรูลินาว่า “เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปว่าปลอดภัย” หากเป็นไปได้ ให้เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสาหร่ายเกลียวทองที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ เช่น ConsumerLabs, USP หรือ NSF ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ แคลเซียมซิเตรตรับประทานได้ดีที่สุดในขณะท้องว่าง และอาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด เช่น ยาปฏิชีวนะ ยาลดความดันโลหิต หรืออาหารเสริมธาตุเหล็ก แม้ว่าอาหารบางชนิด เช่น อาหารเช้าซีเรียล จะเสริมวิตามินบี 12 แต่การใช้อาหารเสริมอาจช่วยตอบสนองความต้องการในระยะยาวได้ง่ายกว่า ร้านขายวิตามินบี 12 อาจใช้เวลาหลายปีกว่าจะหมด และควรเริ่มเสริมทันทีหลังจากเริ่มรับประทานอาหารมังสวิรัติ ก่อนที่คุณจะขาดวิตามินบี 12 เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ เนื่องจากวิตามินบี 12 พบได้ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์เท่านั้น ตัวเลือกสเปรย์นี้เป็นความคิดที่ดีหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงยาเม็ดมากขึ้น

แม้ว่าการศึกษาต่างๆ ได้ตรวจสอบ HMB มาเป็นเวลาสองทศวรรษแล้ว แต่การศึกษาเหล่านี้ได้ใช้ระยะเวลาการเสริมที่แตกต่างกันอย่างมาก (1 วันถึง 6 สัปดาห์) และปริมาณรายวัน (1.5 ถึง 6 กรัม โดยทั่วไปคือ three กรัม ตามหลักฐานที่แสดงว่าขนาดยานี้ให้ผลลัพธ์ที่เทียบเท่ากับ 6 กรัมและ ผลลัพธ์ดีกว่า 1.5 ก.) [61,sixty three,64]. การศึกษายังใช้ผู้เข้าร่วมทุกวัย (19 ถึง 50 ปี) สถานะการฝึก (เช่น นักกีฬาที่ไม่ได้รับการฝึกหรือผ่านการฝึก) เกณฑ์วิธีการฝึก (เช่น โดยใช้เครื่องจักรหรืออุปกรณ์ยกน้ำหนัก) ระยะเวลาการฝึก (10 วันถึง 12 สัปดาห์) การบริโภคอุปกรณ์อื่นๆ อาหารเสริม (เช่น ครีเอทีน) และปัจจัยอื่นๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะคาดการณ์ว่าผู้ที่ออกกำลังกายจะได้รับประโยชน์จากการบริโภค HMB อย่างไร (ถ้ามี) แอล-อาร์จินีนเป็นกรดอะมิโนที่พบในอาหารที่มีโปรตีนหลายชนิด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์จากสัตว์และถั่ว ปริมาณการบริโภคอาหารโดยทั่วไปคือ 4-5 กรัม/วัน [30] ร่างกายยังสังเคราะห์อาร์จินีน (จากซิทรูลีน) ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ไต ตารางที่ 1 สรุปผลการค้นพบที่กล่าวถึงในรายละเอียดเพิ่มเติมโดยย่อในเอกสารข้อเท็จจริงนี้เกี่ยวกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพของส่วนผสมที่เลือกในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเสริมการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ข้อมูลที่ได้รับจากการวิจัยบางส่วนมีอยู่ในส่วนผสมเหล่านี้เพื่อใช้ในการตัดสินเกี่ยวกับคุณค่าที่อาจเกิดขึ้นเพื่อช่วยในการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้มีการระบุไว้และอภิปรายไว้ในตาราง และในข้อความที่อยู่หลังตาราง ตามลำดับตัวอักษร

ผงโปรตีน Ammo labz มีจำหน่ายหลายรูปแบบ รวมถึงผงจากนมและพืช ในโพสต์นี้ เราจะพูดถึงข้อดีด้านสุขภาพบางประการของผงโปรตีนและประเภทต่างๆ ที่มีให้ โปรตีนจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ นักกีฬาและผู้ออกกำลังกายมักบริโภคโปรตีนเชคเนื่องจากคิดว่าจะช่วยเรื่องการเพาะกายหลังการฝึกความแข็งแรง ที่ปริญญาเอก เรารู้โภชนาการการกีฬาทั้งภายในและภายนอก ตั้งแต่ผงโปรตีนและของขบเคี้ยวไปจนถึงไดเอทเวย์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์โภชนาการทั้งหมดของเราได้รับการคิดค้นสูตรทางวิทยาศาสตร์เพื่อช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุด การค้นหาร้านขายโปรตีนที่เชื่อถือได้และสะดวกสบายถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและบุคคลที่มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ “การชดเชยการบริโภคอาหารดังกล่าวมักจะหายไปเมื่อบริโภคโปรตีนเสริมเป็นของว่าง แคลอรี่ในช่วงเวลามื้ออาหารอาจไม่สามารถปรับเพื่อชดเชยแคลอรี่ของอาหารเสริมได้ ซึ่งนำไปสู่การบริโภคแคลอรี่ที่สูงขึ้นในวันนั้น” แคมป์เบลล์ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการของมนุษย์กล่าว สรีรวิทยาการออกกำลังกายและผู้สูงอายุ “หากเป้าหมายคือการควบคุมน้ำหนัก การทานอาหารเสริมโปรตีนของว่างอาจมีประสิทธิภาพน้อยลง ผู้ที่พยายามเพิ่มน้ำหนักอาจพิจารณาบริโภคอาหารเสริมโปรตีนระหว่างมื้ออาหาร”

โดยสรุป เม็ดโปรตีนได้รับความนิยมเนื่องจากความสะดวก ปริมาณที่แม่นยำ และประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีน ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพที่มีงานยุ่ง นักกีฬา หรือผู้ที่ต้องการเสริมการบริโภคโปรตีน ยาเม็ดโปรตีนก็เป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริงและมีประสิทธิภาพ ด้วยแหล่งโปรตีนที่หลากหลายและส่วนผสมเพิ่มเติม จึงมีตัวเลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน เม็ดโปรตีนไม่เพียงแต่สะดวกเท่านั้น แต่ยังให้ปริมาณที่แม่นยำและควบคุมได้อีกด้วย แตกต่างจากผงโปรตีนหรือแท่งโปรตีนที่การวัดปริมาณโปรตีนที่แน่นอนอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เม็ดโปรตีนเสนอวิธีแก้ปัญหาที่ตรงไปตรงมา แต่ละเม็ดมีปริมาณโปรตีนที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละบุคคลจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการโดยไม่ต้องคาดเดาใดๆ เม็ดโปรตีนมักทำจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากไข่ เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่จำเป็นต้องผสมหรือเตรียม อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจไม่อิ่มเท่ากับแหล่งโปรตีนจากอาหารทั้งหมด เนื่องจากเม็ดโปรตีนขาดเส้นใยและปริมาณจากอาหารทั้งเมล็ด โปรตีนมักถูกเรียกว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิตเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในร่างกายของเรา ไม่เพียงแต่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนการผลิตเอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดีอีกด้วย ก่อนที่จะเจาะลึกรายละเอียดเฉพาะของโปรตีนเม็ด เราใช้เวลาสักครู่เพื่อทำความเข้าใจว่าอาหารเสริมโปรตีนคืออะไร และเหตุใดจึงจำเป็นต่อร่างกายของเรา โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยในกระบวนการเผาผลาญต่างๆ

Pre-Protein® Original เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเหลวพรีไดเจสสูตรดั้งเดิมของเราที่ออกในปี 1976 Pre-Protein® Original ให้โปรตีน 15 กรัมต่อออนซ์ (30 มล.) Pre-Protein® ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมด และไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน และไม่มีคาร์โบไฮเดรต Pre-Protein® คือกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเหลวที่ผ่านการย่อยล่วงหน้าซึ่งมี Pre-Protein® 20 ที่ให้โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงสุดในอุตสาหกรรมที่โปรตีน 20 กรัมต่อออนซ์ (30 มล.) Pre-Protein® ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมด และไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน และไม่มีคาร์โบไฮเดรต คุณสามารถบริโภคโปรตีนเม็ดในช่วงเวลาต่างๆ ตลอดทั้งวันเพื่อสนับสนุนเป้าหมายเฉพาะของคุณ เพื่อการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ให้พิจารณารับประทานโปรตีนแท็บเล็ตภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย นอกจากนี้ การกระจายปริมาณโปรตีนให้เท่าๆ กันตลอดทั้งวันสามารถช่วยรักษาปริมาณกรดอะมิโนสำหรับการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อให้คงที่ ก่อนที่จะเจาะลึกรายละเอียดเฉพาะของโปรตีนเม็ด สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจบทบาทของโปรตีนในร่างกาย โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งมีบทบาทสำคัญในการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงาน แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหาร แต่อาหารเสริมโปรตีนก็เป็นทางเลือกที่สะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวายหรือมีความต้องการอาหารเฉพาะทาง วิตามินรวมทำหน้าที่เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่จำเป็นสำหรับนักคริกเก็ต เติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการและสนับสนุนสุขภาพโดยรวม นักคริกเก็ตให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับวิตามินและแร่ธาตุที่เพียงพอซึ่งจำเป็นต่อประสิทธิภาพสูงสุดในสนาม ด้วยการรวมวิตามินรวมไว้ในแผนการรักษาในแต่ละวัน เคซีนโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนสำหรับนักไส่ที่ต้องการการพยุงกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืน คุณสมบัติการปลดปล่อยช้าทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในเวลากลางคืน ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในระหว่างการนอนหลับ ด้วยการผสมผสานโปรตีนเคซีนเข้ากับกิจวัตรประจำวัน นักคริกเก็ตจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนามได้

Alibaba.com เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพพร้อมทั้งประหยัดเงิน สำรวจประเภทต่างๆ ของโปรตีนแท็บเล็ตที่มีให้บริการบนเว็บไซต์ และเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณที่สุด ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร คุณจะพบโปรตีนเม็ดที่เหมาะสมที่สุดที่ตรงกับความคาดหวังของคุณในลักษณะที่สะดวก ช้อปวันนี้บนเว็บไซต์และตระหนักว่าคุณภาพมีราคาไม่แพง ปรับปรุงสุขภาพของคุณหรือความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าด้วยคอลเลคชันโปรตีนแท็บเล็ตที่น่าทึ่งซึ่งมีให้ในราคาที่ไม่มีใครเทียบได้บน Alibaba.com โปรตีนชนิดเม็ดมีส่วนผสมออกฤทธิ์ที่คุ้มค่าซึ่งช่วยบรรเทาปัญหาสุขภาพและความงามต่างๆ คอลเลกชั่นโปรตีนแท็บเล็ตที่หลากหลายทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะพบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่คุณเลือก ไม่ว่าคุณจะซื้อเพื่อตัวคุณเอง ครอบครัว เพื่อนของคุณ หรือเพื่อขายต่อเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ มีครั้งหนึ่งที่การบอกว่าคุณกลายเป็นวีแก้นเกือบจะทำให้คนอื่นรู้สึกแย่สำหรับคุณ พวกเขาคิดว่าคุณกำลังหิวโหยและไม่ได้รับสารอาหารที่จำเป็น… ข้อความเหล่านี้ไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด รักษา หรือป้องกันโรคหรือสภาวะสุขภาพใดๆ ผงผักใบเขียวจากธรรมชาติทั้งหมดนี้ประกอบด้วยซุปเปอร์ฟู้ด เอนไซม์ย่อยอาหาร และโปรไบโอติก 20 ชนิด เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุด มีจำหน่ายในรสชาติดั้งเดิมและรสเบอร์รี่ เป็นมังสวิรัติ ปราศจากกลูเตน และไม่มีน้ำตาลและสารให้ความหวาน สำหรับประชากรทั่วไป Maryann Walsh นักโภชนาการที่ลงทะเบียน เจ้าของศูนย์ให้คำปรึกษาด้านโภชนาการในปาล์มบีช รัฐฟลอริดา แนะนำให้ใช้วิตามินรวมที่มีคุณภาพซึ่งสามารถให้แร่ธาตุที่สำคัญได้

ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อใช้เป็นเวลานานร่วมกับการควบคุมอาหารและโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสม ลิขสิทธิ์ © 2024 Universal Nutrition สงวนลิขสิทธิ์. มากกว่าก่อนออกกำลังกาย Primal Preworkout ยังช่วยเพิ่มพลังงาน สมาธิ การปั๊ม และความอดทนในระหว่างการฝึกซ้อม ไม่ว่าจะเข้มข้นแค่ไหน ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความชุ่มชื้นของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย วิตามินบีที่หายไปนั้นถูกจัดประเภทใหม่หรือพิจารณาว่าไม่ใช่วิตามิน ตัวอย่างเช่น B9 คือกรดโฟลิก และโฟเลต 5 ชนิดอยู่ในช่วง B11 ถึง B16 สารอื่นๆ เช่น PABA (เดิมชื่อ B10) เป็นสารที่ไม่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เป็นพิษ หรือมีผลกระทบที่ไม่สามารถจำแนกประเภทได้ในมนุษย์ หรือไม่ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปว่าเป็นวิตามินตามทางวิทยาศาสตร์[82] เช่น วิตามินที่มีจำนวนมากที่สุด ซึ่งผู้ปฏิบัติงานด้านธรรมชาติวิทยาบางคนเรียกว่า B21 และ B22 . นอกจากนี้ยังมีสารที่มีตัวอักษร B (เช่น Bm) อยู่ในรายชื่อวิตามินบีที่ไม่ถือเป็นวิตามิน ปัจจุบันมี “วิตามินดี” อื่นๆ อีกหลายชนิดที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสารอื่นๆ ซึ่งแหล่งที่มาประเภทเดียวกันบางแห่งอาจมีจำนวนสูงถึง D7 laetrile ในการรักษาโรคมะเร็งที่ถกเถียงกันอยู่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีตัวอักษรเป็นวิตามินบี 17 ดูเหมือนจะไม่มีความเห็นพ้องต้องกันเกี่ยวกับการมีอยู่ของสารที่ครั้งหนึ่งเคยเรียกว่าวิตามิน Q, R, T, V, W, X, Y หรือ Z

ก่อนที่จะผสม จะต้องชั่งน้ำหนักเนื้อหาที่เป็นผง การชั่งน้ำหนักส่วนประกอบที่เป็นผงอย่างแม่นยำควรดำเนินการในห้องเภสัชกรรมโดยใช้เครื่องชั่งที่ปรับเทียบแล้วเพื่อให้ได้การวัดที่แม่นยำ เราไปไกลกว่าผลิตภัณฑ์ธรรมดาๆ ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งมอบนวัตกรรมที่มากขึ้น ผลลัพธ์ที่มากขึ้น และท้ายที่สุดก็ความพึงพอใจที่มากขึ้น เติมพลังความทะเยอทะยาน ก้าวข้ามขีดจำกัด และเปิดรับไลฟ์สไตล์ที่ทุกทางเลือกนำไปสู่สิ่งที่มากกว่า ยาเม็ดและแท่งโปรตีนมีทั้งความสะดวกและพกพาได้ แต่ยาเม็ดมีขนาดกะทัดรัดและพกพาสะดวกกว่า อย่างไรก็ตาม โปรตีนบาร์ให้ประสบการณ์เหมือนของว่างที่สำคัญกว่า และสามารถเป็นทางเลือกทดแทนมื้ออาหารด่วนได้เมื่อจำเป็น โปรตีนบาร์เป็นวิธีที่สะดวกและพกพาได้ในการบริโภคโปรตีนขณะเดินทาง โดยปกติแล้วจะมีส่วนผสมของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน ทำให้เป็นทางเลือกของว่างที่ครบครัน โปรตีนบาร์มีหลายรสชาติและเนื้อสัมผัส มอบทางเลือกสำหรับทุกรสนิยม คุณสามารถใส่สิ่งเหล่านี้เข้าไปในปากของคุณได้อย่างง่ายดาย เสร็จสิ้นวงจรการยกน้ำหนักของคุณ และดูในขณะที่การเพิ่มขึ้นปรากฏขึ้น

ตัวอย่างเช่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ผลิตของคุณได้รับการรับรองจาก NSF ตามมาตรฐานการปฏิบัติตาม ANSI 455 สำหรับ Good Manufacturing Practices (GMP) หากพวกเขายังได้รับการรับรอง FSSC ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องความปลอดภัยของอาหาร นั่นก็ถือเป็นข้อดีเนื่องจากพบได้ค่อนข้างน้อยในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติอาหาร ยาและเครื่องสำอาง พระราชบัญญัติอาหารเสริมสุขภาพและการศึกษา (DSHEA) และกฎระเบียบอื่นๆ ทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมชนิดผงที่ปฏิบัติตาม Good Manufacturing Practices (cGMPs) ในปัจจุบันเท่านั้น อย่างน้อยที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้จำหน่ายของคุณได้รับการขึ้นทะเบียนและได้รับการตรวจสอบจาก FDA อย่างสม่ำเสมอ เพื่อความสะดวกสบายในระดับที่สูงขึ้น ให้มองหาผู้ผลิตตามสัญญาที่มีใบรับรอง GMP จากบุคคลที่สาม สายการบรรจุและการบรรจุอัตโนมัติช่วยให้มั่นใจได้ว่าปริมาณผงที่ถูกต้องจะถูกกระจายไปยังบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือก เมื่อบรรจุภัณฑ์เลื่อนไปตามบรรทัด จะมีการใช้ซีลนิรภัย ฝาปิด และการติดฉลาก เช่นเดียวกับการประทับตราวันหมดอายุหรือวันหมดอายุ จากนั้นสินค้าที่เสร็จแล้วจะถูกใส่ลงในกล่องและปิดผนึก จากนั้นจะมีการติดฉลากบนกล่องซึ่งระบุถึงสิ่งที่บรรจุอยู่ในนั้น

แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาสามารถช่วยในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนได้ แต่ผลกระทบโดยตรงต่อประสิทธิภาพการทำงานนั้นขึ้นอยู่กับการบริโภคอาหารโดยรวมและความต้องการของแต่ละบุคคล เมื่อเป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการที่สมดุล อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยฟื้นฟูและบำรุงรักษากล้ามเนื้อได้ดีขึ้น เวย์โปรตีนเสริมสำหรับนักกีฬามีการดูดซึมที่รวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย ประโยชน์ของการจัดส่งสารอาหารอย่างรวดเร็วมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้นักกีฬาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างเหมาะสม เบทาอีนหรือที่รู้จักกันในชื่อไตรเมทิลไกลซีนพบได้ในอาหาร เช่น บีทรูท ผักโขม และขนมปังโฮลเกรน ปริมาณเบทาอีนที่บริโภคต่อวันโดยเฉลี่ยอยู่ในช่วง a hundred ถึง 300 มก./วัน [67] กลไกที่เบทาอีนอาจเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬายังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่มีการตั้งสมมติฐานหลายประการ ตัวอย่างเช่น เบทาอีนอาจเพิ่มการสังเคราะห์ครีเอทีน ระดับกรดไนตริกในเลือด และ/หรือการกักเก็บน้ำของเซลล์ [68] การศึกษาส่วนใหญ่ใช้น้ำบีทรูท 500 มล./วัน (ประมาณ 2 ถ้วย) รับประทานครั้งเดียว (ประมาณ 2.5 ถึง three ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย) หรือทุกวันเป็นเวลาสูงสุด 15 วัน [40] น้ำผลไม้ปริมาณนี้ให้ไนเตรตประมาณ 5–11 มิลลิโมล (หรือ 310–682 มก.) ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ [41] ประโยชน์ที่เป็นไปได้จะคงอยู่ได้นานถึง 24 ชั่วโมงหลังจากการกลืนกิน [40] ฉลากบนน้ำบีทรูทและน้ำบีทรูทเข้มข้นมักระบุว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นอาหารไม่ใช่อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดมีผงบีทรูทในปริมาณที่แตกต่างกัน แต่การศึกษายังไม่ได้ประเมินว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นทางเลือกทดแทนน้ำบีทรูทหรือน้ำบีทรูทเข้มข้นได้หรือไม่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ สูตรให้อาหารเหลว ชนิดผง เม็ด หรือส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุ หรือธาตุเสริมรวมกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขภาวะขาดสารอาหาร ตอบสนองความต้องการด้านการเผาผลาญของผู้ป่วยที่มีบาดแผลหรือผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการสลายตัวของผิวหนัง หรือเพื่อส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังการลดน้ำหนัก Ammo Labz เป็นพอร์ทัลที่ดีที่สุดในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออนไลน์ สำหรับหลายๆ คน ผงโปรตีนอาจเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะสำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ Ammo Labz อัดแน่นไปด้วยความดีของส่วนผสมสำคัญที่ทำให้ได้รับโปรตีนครบถ้วนอย่างง่ายดาย มีสารอาหารเพิ่มเติมเป็นครั้งคราว ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม

อาหารเสริมทางโภชนาการและการออกกำลังกาย
Scroll to top